Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Phóng viên: Cảnh sát Merseyside đang tiến hành giám sát nhằm ngăn chặn bất kỳ ai gây rối trong trận đấu giữa Liverpool và Manchester City.

2024-07-03 10:30:03
188

Bản tin trực tiếp ngày 8/3, theo báo "Daily Mail", trận đầu tiên Ngoại hạng Anh cuối tuần này, Liverpool sẽ gặp Manchester Thành phố ở nhà. Cảnh sát Merseyside sẽ triển khai đội giám sát để theo dõi chuyến làm khách của Manchester City tới Anfield.

Gần đây, hàng loạt sự cố đã xảy ra trong các trận sân nhà lớn của Liverpool - gần đây nhất là vụ xe buýt của Manchester United bị ném chai rượu táo vào. Vì lý do này, Cảnh sát Merseyside đã quyết định bố trí các sĩ quan được đào tạo đặc biệt tại nhiều điểm khác nhau trên tuyến đường của Guardiola và các cầu thủ của ông đến Anfield. Cảnh sát hy vọng các đội có khả năng quay phim bí mật các sự cố sẽ ngăn chặn bất kỳ ai ném đồ vật vào xe buýt của City trước trận đấu.

Đầu tuần này, tờ "Daily Mail" tiết lộ cảnh sát sẽ đặc biệt chú ý đến lộ trình của đội khách đến sân vận động. Người ta tin rằng đây là lần đầu tiên cảnh sát sử dụng đội giám sát này.

Căng thẳng giữa hai câu lạc bộ ngày càng gia tăng trong những năm gần đây khi họ trở thành đối thủ trực tiếp cho chức vô địch Premier League. Xe buýt của Manchester City là mục tiêu trong những lần gặp nhau gần đây giữa hai bên, trong khi suất phân bổ vé sân khách của Liverpool trên sân Etihad đã bị cắt sau hàng loạt đụng độ.

Trưởng thanh tra Ian Wyke, chỉ huy cảnh sát phụ trách trận đấu hôm Chủ nhật, cho biết: "Như với bất kỳ trận đấu nào, chúng tôi đã thực hiện hành động kiểm soát đầy đủ và phù hợp trước trận đấu vào Chủ nhật. Chúng tôi đã thiết lập mối liên lạc với cả hai câu lạc bộ và các nhóm người hâm mộ của họ và chúng tôi đang nỗ lực để đảm bảo rằng mọi người có thể tham dự trận đấu một cách an toàn, đồng thời giảm thiểu sự gián đoạn đối với người dân địa phương và các con đường. Giống như tại các trận đấu ở Premier League, chúng tôi sẽ có sự hiện diện của cảnh sát tại sân vận động và các khu vực xung quanh, bao gồm cả cảnh sát mặc đồng phục và cảnh sát. cảnh sát mặc thường phục, được hỗ trợ bởi CCTV, đơn vị chó nghiệp vụ, cảnh sát kỵ binh và các nguồn lực an ninh chuyên môn khác."

"Chúng tôi cũng sẽ phát triển một kế hoạch kiểm soát trung tâm thành phố cả ngày. Phong cách trị an của chúng tôi sẽ cứng rắn, công bằng và. thân thiện, nhưng cảnh sát sẽ không tha thứ cho bất kỳ ai ném pháo sáng, sử dụng pháo hoa hoặc hô khẩu hiệu sau thảm kịch, cả trong và ngoài sân vận động. Những hành vi này đã bị coi là tội phạm theo luật năm ngoái và mặc dù chúng tôi hiểu rằng một số người hâm mộ cảm thấy như vậy. rằng việc sử dụng pháo hoa làm tăng thêm bầu không khí, việc sử dụng pháo sáng và các loại pháo hoa khác trong và xung quanh các địa điểm bóng đá là một hành vi cực kỳ nguy hiểm và liều lĩnh. Do đó, chúng tôi yêu cầu người hâm mộ hợp tác với chúng tôi để không sử dụng bất kỳ loại pháo hoa nào."

"Cảnh sát và tòa án sẽ cực kỳ coi trọng những tội ác này và có thể truy tố những kẻ phạm tội. Họ sẽ bị bỏ tù. Cảnh sát Merseyside cam kết đảm bảo rằng tất cả những người tham dự và tham dự trận đấu đều có trải nghiệm an toàn và thú vị. Như mọi khi, chúng tôi sẽ yêu cầu dung thứ cho bất kỳ hành vi tội phạm hoặc chống đối xã hội nào. Người hâm mộ có vé nên đến sân vận động càng sớm càng tốt. Người hâm mộ không có vé không nên đến và họ sẽ không được phép vào sân vận động."

Cập nhật mới nhất:

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers

Người bảo vệ điểm xuất phát! Dinwiddie thực hiện 8 trong số 11 cú sút và ghi được 26 + 5 + 2 khối, góp phần tạo nên trận đấu hay nhất trong sự nghiệp Lakers của anh.

Middleton: Biết đội có khả năng làm gì khi hoàn thiện, có nhiều cầu thủ có thể dẫn dắt đội tiến lên

Musiala mặc cỡ 10! Số áo đội tuyển Đức: Kroos số 8, Havertz số 7, Muller số 13