Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Metropolis: Zhang Kangyang đề xuất trả 105 triệu tiền lãi trước, gia hạn nợ gốc và tăng lãi suất lên 16%

2024-07-10 21:30:03
128

Live Bar đưa tin ngày 4/3 rằng theo "Turin Sports News", Chủ tịch Inter Milan Zhang Kangyang đã đề xuất Quỹ Oaktree trả nợ khoản vay mới và lạc quan về việc đạt được thỏa thuận.

Zhang Kangyang đã cho Oak Fund vay 275 triệu euro vào năm 2021. Lãi suất thỏa thuận lúc đó là 12% và khoản vay sẽ hết hạn vào ngày 20 tháng 5 năm nay. Theo thỏa thuận, Zhang Kangyang cần hoàn trả tổng cộng 380 triệu euro tiền gốc cộng lãi. Tuy nhiên, Zhang Kangyang hiện không thể trả toàn bộ số tiền và anh ấy đã đề xuất một kế hoạch trả nợ mới cho Quỹ Oaktree.

"Turin Sports News" cho biết Zhang Kangyang đề xuất rằng anh có thể trả khoản lãi trong 3 năm qua cho khoản vay này trước khi hết hạn vào tháng 5, tổng trị giá 105 triệu euro. Số tiền gốc 275 triệu euro sẽ được trả chậm trong hai hoặc ba năm và chuyển thành khoản vay mới, đồng thời trong thời gian cho vay mới, lãi suất sẽ tăng từ 12% hiện tại lên 15% -16%.

Hiện tại, Quỹ Oaktree chưa đồng ý với kế hoạch mới này, nhưng Zhang Kangyang và Suning Group rất lạc quan về nó. Bởi theo hợp đồng cho vay trước đó, nếu Zhang Kangyang không trả nợ đúng hạn thì quyền sở hữu Câu lạc bộ Inter Milan đang thế chấp sẽ thuộc về Oak Fund. Nhưng cho đến nay, Oaktree Fund vẫn chưa tìm được người mua phù hợp cho Câu lạc bộ Inter Milan và họ cũng không sẵn sàng trở thành người quản lý thực sự của Câu lạc bộ Inter Milan như Quỹ Elliott kiểm soát Câu lạc bộ Milan.

Vì vậy, Zhang Kangyang tin rằng sau khi tăng lãi suất cho vay và hoàn trả tiền lãi, Quỹ Oaktree cuối cùng sẽ đồng ý với phương án trả nợ mới. Bằng cách này, Zhang Kangyang sẽ tiếp tục kiểm soát câu lạc bộ Inter Milan trong hai hoặc ba năm tới, và Quỹ Oaktree cũng có thể có thêm thời gian để tìm kiếm người mua hoặc nhà đầu tư tiềm năng.

"Turin Sports News" cũng chỉ ra rằng vẫn còn phải xem Zhang Kangyang sẽ sử dụng hàng trăm triệu euro để trả lãi như thế nào. Trong số 275 triệu euro cho vay mà Zhang Kangyang nhận được trước đó, gần 100 triệu euro vẫn chưa được sử dụng. Anh ấy có thể cố gắng dùng số tiền này để trả lãi trước. Hoặc để Suning Group trả lãi cho khoản vay và sử dụng gần 100 triệu euro còn lại trong khoản vay để trang trải chi phí hoạt động hàng ngày trong tương lai của câu lạc bộ Inter Milan.

(Tô Nhị Hồ)

Cập nhật mới nhất:

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers

Người bảo vệ điểm xuất phát! Dinwiddie thực hiện 8 trong số 11 cú sút và ghi được 26 + 5 + 2 khối, góp phần tạo nên trận đấu hay nhất trong sự nghiệp Lakers của anh.

Middleton: Biết đội có khả năng làm gì khi hoàn thiện, có nhiều cầu thủ có thể dẫn dắt đội tiến lên

Musiala mặc cỡ 10! Số áo đội tuyển Đức: Kroos số 8, Havertz số 7, Muller số 13