Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Guardiola: Gvadiol sắp trở lại, trận nào cũng như trận chung kết bắt đầu từ ngày mai

2024-07-10 22:30:04
148

Truyền hình trực tiếp ngày 26 tháng 2 lúc 4 giờ sáng giờ Bắc Kinh ngày 28 tháng 2, vòng 5 Cúp FA Anh, Manchester City Sẽ thi đấu trên sân khách Luton. Trước trận đấu, huấn luyện viên Manchester City Guardiola đã tham dự cuộc họp báo. Ông đã nói về một số tình hình hiện tại của đội.

Về chấn thương của toàn đội

-Chúng tôi đã tập luyện vào buổi chiều và tôi nghĩ mọi người đều ổn. Gvardiol đang thi đấu tốt, tôi không biết liệu anh ấy có thể ra sân hay không nhưng anh ấy không cảm thấy quá khó chịu khi tập luyện. Anh ấy vẫn chưa tham gia tập luyện nhưng đã rất gần với việc trở lại.

Về việc đối đầu với Luton

- Khi bạn đối mặt với trò chơi, thử thách là phải không sợ hãi và đối thủ đang đứng đầu Premier League , xếp hạng ở mức trung bình hoặc thấp hơn không thành vấn đề. Cách họ (Luton) chơi trực tiếp, họ có chất lượng và họ đã tiến bộ rất nhiều kể từ lần cuối cùng chúng tôi chơi với họ về mặt xây dựng và bây giờ họ cầm bóng rất tốt. Đó là một trận đấu ở FA Cup và chúng tôi gặp một đội bóng ở Premier League trên sân khách và tôi không nghĩ nó khác với những thử thách khác mà tôi đã phải đối mặt trong những năm qua ở Anh.

Tiếp tục thành công của các mùa giải trước

- Tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ cố gắng, khi mùa giải chỉ còn hai tháng rưỡi nữa thôi Chúng tôi vẫn đang cạnh tranh trong một số sự kiện. Từ ngày mai trở đi, mọi trận đấu chúng tôi thi đấu sẽ giống như một trận chung kết, đây là thời điểm quyết định của mùa giải và chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình. Dù tham gia giải đấu nào thì khi lọt vào top 16 bạn mới biết nó khó khăn đến thế nào. Chúng tôi biết điều đó, nhưng đó là một bài kiểm tra tốt để chúng tôi tìm lại nhịp điệu của mình và giữ tinh thần ổn định. Chúng tôi biết các trận đấu vào tháng tới và mọi người đều biết chúng tôi cần chiến đấu vì điều gì.

(Ma Dongyu)

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_210202/zt_1721612265875.png') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Chiến tranh ngôn từ? Cùng xem các huấn luyện viên thi đấu trước trận đấu

Cập nhật mới nhất:

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers

Người bảo vệ điểm xuất phát! Dinwiddie thực hiện 8 trong số 11 cú sút và ghi được 26 + 5 + 2 khối, góp phần tạo nên trận đấu hay nhất trong sự nghiệp Lakers của anh.

Middleton: Biết đội có khả năng làm gì khi hoàn thiện, có nhiều cầu thủ có thể dẫn dắt đội tiến lên

Musiala mặc cỡ 10! Số áo đội tuyển Đức: Kroos số 8, Havertz số 7, Muller số 13