Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

[Phân tích] Những đối thủ khó nhằn nhất cho nhóm tiềm năng dự playoff: Pelicans, Kings và Nuggets kiềm chế lẫn nhau

2024-10-05 19:01:04
143

(Bài viết gốc được xuất bản vào ngày 21 tháng 3, được viết bởi Greg Swartz của Bleacher Report. Nội dung bài viết không thể hiện quan điểm của người dịch)

The Vòng loại trực tiếp năm 2024 sẽ sớm bắt đầu Bức màn sắp bắt đầu, cục diện trận đấu vòng một ngày càng rõ ràng. Vì nhiều lý do khác nhau, mỗi đội tham dự vòng loại trực tiếp đều có ít nhất một đối thủ ác mộng. Một số trong số họ chưa bao giờ có lợi thế trong các trận đối đầu trong mùa giải thông thường, một số trong đó có những cầu thủ ngăn chặn các trận đấu của họ, và một số trong số đó đã mang tính lịch sử. đối thủ trong vòng loại trực tiếp... Dựa trên đội Có tính đến thành tích hiện tại, sức mạnh của lịch thi đấu còn lại và các yếu tố khác,Greg Swartz của Bleacher Report dự đoán 16 đội sẽ lọt vào vòng loại trực tiếp và xác định đội nào sẽ là đối thủ ác mộng cho họ >.

Vị trí đầu tiên tại Eastern Conference (dự đoán): Celtics

< p>Đối thủ ác mộng: Nuggets

Thành tích mùa giải: 0 thắng và 2 thua

Hiệu quả ròng của trò chơi: - 3,7

Celtics hiện đang có thành tích 55 trận thắng và 14 trận thua, hơn đội đứng thứ 2 Bucks 10,5 trận ở miền Đông. Có thể nói họ không có gì phải sợ hãi. đối thủ của Hội nghị phía Đông. Ngay cả Heat, đội đã loại Celtics ở trận chung kết Hội nghị miền Đông năm ngoái, cũng không thể thắng nổi một trận nào trước Celtics mùa này (0 thắng và 3 thua). Nếu Celtics thực sự lọt vào Chung kết thì đội cuối cùng họ muốn gặp chính là Nuggets. Trong số 14 trận Celtics đã thua mùa này, 2 trận là do đương kim vô địch Nuggets, và Nuggets là đội duy nhất trong giải đấu vẫn bất bại trước Celtics (ít nhất là với nhau hai lần). Trong hai trận đấu với Nuggets, Tatum chỉ đạt trung bình 18,5 điểm mỗi trận, chỉ sút tổng thể 37,8% và 23,1% từ cự ly ba điểm. Tỷ lệ bắn ba điểm của Jaylen Brown thấp tới 18,8%. Không có đối thủ thực sự ở miền Đông, Celtics nên hy vọng đội đột phá thành công từ miền Tây không phải là Nuggets.

Thứ hai ở miền Đông (dự đoán): Bucks

Đối thủ ác mộng: Pacers

Thành tích mùa giải: 1 thắng và 4 thua

Hiệu suất ròng của trận đấu : - 3.6

Trong khi Pacers sẽ không khiến nhiều đội sợ hãi, Bucks có thể muốn cố gắng tránh đội này ở vòng đầu tiên. Kể cả những trận tranh chức vô địch giữa mùa giải, Bucks chỉ thắng được một trong năm trận đối đầu với Pacers. Pacers ghi trung bình 129,5 điểm trong 4 trận họ đánh bại Bucks, và hàng thủ của Bucks cũng không khá hơn chút nào (hiệu suất phòng thủ sau All-Star là 113,4, đứng thứ 20 trong giải đấu). Haliburton ghi trung bình 27 điểm, 5,8 rebounds, 11 kiến ​​​​tạo (chỉ 1,4 lần chuyển hướng) và 1,2 block mỗi trận trong 5 trận này, và anh ấy đang có phong độ rất tốt. Celtics có thể có đội hình mạnh nhất trong số các đối thủ tiềm năng của Bucks, nhưng Pacers mới là đối thủ khó nhằn nhất của Bucks cho đến thời điểm hiện tại ở mùa giải này.

Thứ ba tại Hội nghị miền Đông (dự đoán): Knicks

Đối thủ ác mộng: Celtics

Thành tích mùa giải: 0 thắng và 4 thua

Xếp hạng ròng trận đấu: -10,7

Knicks đã thi đấu tốt trước nhiều đối thủ tiềm năng ở miền Đông mùa này, nhưng họ đã bị quét sạch trước Celtics. Mặc dù màn trình diễn của Brunson rất đáng kinh ngạc nhưng anh ấy vẫn gặp khó khăn trước sự phối hợp phòng ngự ở sân sau hay nhất giải đấu ở Derrick White và Jrue Holiday. Người bảo vệ All-Star chỉ sút tổng cộng 42,9% trong bốn trận đấu với Celtics, so với các đồng đội DiVincenzo (28,6%) và Randle (33,9% trong ba trận tệ hơn). Một Anunoby khỏe mạnh sẽ là điều kỳ diệu khi bảo vệ Tatum và Jaylen Brown. Thậm chí anh chỉ sút 38,1% trong 2 trận đấu với Celtics trong thời gian thi đấu cho Raptors. Tin tốt? Nếu Knicks có thể chen chân vào top ba ở Eastern Conference, họ sẽ không chạm trán Celtics cho đến Vòng chung kết Eastern Conference. Khi đó, dù kết quả ra sao thì Knicks cũng sẽ được coi là thành công ở mùa giải này.

Thứ tư tại Hội nghị phía Đông (dự đoán): Phép thuật

< strong>Đối thủ ác mộng: Heat

Thành tích đối đầu trong mùa giải: 1 thắng và 3 thua

Net Hiệu quả trận đấu: - 5,9

Magic non trẻ rất có khả năng ổn định vị trí trong top 4 giải Miền Đông vào cuối mùa, qua đó giành được lợi thế sân nhà trong trận đấu vòng đầu tiên. Tuy nhiên, nếu họ phải đối đầu với một đội bóng toàn những cựu binh và giàu kinh nghiệm ở vòng play-off, đồng thời hàng thủ của đội này chơi rất tốt và thậm chí còn chơi trên đường tốt hơn trên sân nhà thì sẽ thật khó khăn cho Magic. Thành tích sân khách của Heat là 20 thắng và 16 thua, thậm chí họ không cần phải di chuyển quãng đường xa để đối đầu với đối thủ cùng bang Magic. Tỷ lệ sút ba điểm của Magic mùa này đứng thứ 24 trong giải đấu, trong khi Heat có thể hạn chế tỷ lệ sút của đối thủ từ ngoài vạch ba điểm xuống còn 34,3% (thứ năm trong giải đấu) sau kỳ nghỉ All-Star, và tỷ lệ sút trúng đích của họ là 34,3% (thứ năm trong giải đấu). hiệu quả phòng thủ tổng thể đứng thứ ba trong giải đấu 6 bit. Các cầu thủ cốt lõi của Magic chưa bao giờ đấu với Butler, Adebayo và Huấn luyện viên Spoelstra ở vòng loại trực tiếp trước đây, điều này có vẻ hơi tàn nhẫn đối với họ.

Vị trí thứ năm tại Hội nghị phía Đông (dự đoán): Kỵ binh

< strong>Đối thủ ác mộng: Knicks

Thành tích mùa giải: 1 thắng và 2 thua

Hiệu suất ròng của trận đấu: -7.4

Điều gì tệ hơn việc thua ở vòng loại trực tiếp trước một đội được đồn đại là đang cố gắng ký hợp đồng với siêu sao của bạn? Điều đó có nghĩa là lại thua. Cavaliers đã bị Knicks đánh bại ở vòng loại trực tiếp mùa trước. Chỉ trong 4/5 trận đấu, Knicks chiếm thế thượng phong về mặt đối đầu và hung hãn. Thành tích của Cavaliers trước Knicks mùa này là 1 thắng và 2 thua, và thật khó để tin rằng mọi chuyện sẽ khác trong năm nay. Hơn nữa, lần gần nhất hai bên gặp nhau, Knicks đã thua Brunson ngay phút đầu tiên của trận đấu, nhưng cuối cùng vẫn giành chiến thắng. Hart thực hiện một cú ba điểm khó khăn từ quả phạt góc trong hiệp 4, rồi nghịch chiếc vòng cổ quanh cổ Mitchell ở bên lề (các cầu thủ Cavaliers không phản ứng). Tất cả những điều này cho thấy Knicks thành thạo như thế nào khi đối đầu với Cavaliers. Nếu Cavaliers bị Celtics hoặc Bucks loại thì đây vẫn có thể coi là một mùa giải thành công. Nhưng nếu đổ lỗi cho Knicks, Cavaliers sẽ phải trải qua một mùa giải dài và đau đớn trong năm nay.

Thứ sáu ở miền Đông (dự đoán): Pacers

Đối thủ ác mộng: Celtics

Thành tích mùa giải: 2 thắng và 3 thua

Hiệu suất ròng của trận đấu: -11,9

Trong khi Pacers chiếm thế thượng phong trước Bucks trong mùa giải này, câu chuyện lại khác trước một đội mạnh khác ở phương Đông. Celtics đã đánh bại Pacers với cách biệt 51 điểm vào tháng 11 năm ngoái và vẫn chưa thua Pacers với đầy đủ các cầu thủ chủ lực trên sân. Trong cả hai trận đấu Pacers đều thắng, Celtics không có Tatum hoặc Porzingis. Pacers đã dựa vào hàng công và nhịp độ trận đấu để giành chiến thắng trong phần lớn mùa giải, nhưng hiệu quả phòng ngự của Celtics (110,2) đứng thứ hai trong giải đấu, và Haliburton đã bắt đầu gặp khó khăn với khả năng sút xa của anh ấy gần đây. NBA đang là một cơn đau đầu với Pacers về mọi mặt. Celtics đã giữ vững ngôi đầu bảng miền Đông nên Pacers không được phép rơi xuống vị trí thứ 8.

Thứ bảy tại Hội nghị phía Đông (dự đoán): 76ers

Đối thủ ác mộng: Bucks

Thành tích mùa giải: 0 thắng và 3 thua

Hiệu suất ròng của trận đấu : -10.7

Vì Sixers đã rơi vào khu vực đá play-in nên họ thực sự gặp nguy hiểm khi thi đấu với Bucks hoặc Celtics. Lý tưởng nhất là 76ers nên cố gắng hết sức để về đích trong top 6 ở Eastern Conference trước khi Embiid trở lại thi đấu và tránh đụng độ Bucks hoặc Celtics ở vòng đầu tiên. 76ers và Bucks đã đối đầu ba lần trong mùa giải này, và Embiid chỉ khỏe mạnh một lần. Mặc dù Bucks suýt thắng trận đó, nhưng trung vệ đương kim MVP đã gặp khó khăn trong suốt trận đấu, thực hiện 7 lần chuyển bóng, 5 lần phạm lỗi và 21 cú sút từ sân. trong, chỉ có 24 điểm. Tiền đạo cao lớn và mạnh mẽ gồm Antetokounmpo và Lopez có thể là đối thủ đáng gờm nhất mà Embiid, All-Star bảy lần, có thể đối mặt. Maxey cần hạn chế phong độ của Lillard ở những thời điểm quan trọng, đặc biệt nếu Melton tiếp tục gặp rắc rối vì chấn thương lưng, và nhiệm vụ phòng ngự của anh sẽ trở nên rất khó khăn. Embiid có thể thống trị rất nhiều đội, nhưng Bucks chắc chắn không phải là một trong số đó.

Vị trí thứ tám tại Hội nghị miền Đông (dự đoán): Sức nóng

< strong>Đối thủ ác mộng: Knicks

Thành tích mùa giải: 0 thắng và 2 thua

Hiệu suất ròng của trận đấu: -9.9

The Heat có thể bắt nạt nhiều đội tham dự vòng playoff của Eastern Conference, đặc biệt là Magic trẻ hoặc Cavaliers đang tìm cách vượt qua vòng đầu tiên của vòng playoffs. Tuy nhiên, Knicks không phải là mục tiêu dễ dàng để Heat bắt nạt. Một năm trước, Knicks đã chiến đấu với Heat trong sáu trận ở vòng thứ hai của vòng loại trực tiếp, và giờ đây đội hình của họ mạnh hơn rất nhiều khi ký hợp đồng với các cầu thủ Anunoby, Bojan Bogdanovic và Burks. Mitchell Robinson gần đây cũng đã bắt đầu tập luyện trở lại và Randle dự kiến ​​​​sẽ trở lại vào một thời điểm nào đó trong mùa giải này. Ở góc độ thể lực, Anunoby và Hart là hai lựa chọn có thể sánh ngang với Butler ở hàng phòng ngự. Quy mô đội hình tuyến đầu của Knicks cũng sẽ gây khó khăn cho Adebayor. Sau thất bại ở vòng play-off mùa trước, Knicks muốn phục thù ở mùa giải này. Đây sẽ là một chuỗi trận khó khăn đối với Heat.

Số 1 ở phương Tây (dự đoán): Cốm

Số 1 ở phương Tây (dự đoán): Cốm

Đối thủ ác mộng: Kings

Thành tích mùa giải: 1 thắng và 3 thua

< mạnh>Hiệu suất ròng của trận đấu: -4,4

Nhà đương kim vô địch có khả năng sẽ chạm trán Vua ở vòng đầu tiên, bởi thứ hạng của Vua luôn dao động giữa một vài suất playoff cuối cùng ở giải đấu Hội nghị phương Tây. Việc thua 3 trong 4 trận trước Kings sẽ gây ra một số lo ngại, đặc biệt là vì đội Kings này đã chơi bảy trận với Warriors vào năm ngoái và tích lũy được kinh nghiệm thi đấu phong phú. Sabonis không phải là một hậu vệ hàng đầu nhưng anh là một đối thủ mạnh về thể lực khi đối đầu với Jokic, trung bình 13,7 rebound mỗi trận của anh vượt xa các cầu thủ Serbia và toàn giải đấu. Fox có khả năng trấn áp Jamal Murray, còn Keegan Murray, Barnes và Monk đều có khả năng bùng nổ từ ngoài vạch ba điểm. Các vị Vua sẽ không hài lòng với việc chỉ lọt vào vòng loại trực tiếp và có thể họ nghĩ rằng mình gần bằng trình độ của Nuggets. Nhìn chung, đây sẽ là một bộ truyện rất thú vị.

Thứ hai ở miền Tây (dự đoán): Sấm sét

< strong>Đối thủ ác mộng: Mavericks

Thành tích mùa giải: 2 thắng và 1 thua

Hiệu suất ròng của trận đấu: - 7.1

Đừng để thành tích 2-1 trước Mavericks đánh lừa bạn, Thunder vẫn nên lo lắng về một trận đấu tiềm năng với Mavericks. Trong hai trận thắng, Mavericks thiếu Doncic hoặc Irving. Ở trận mà Doncic và Irving vẫn khỏe mạnh thì Thunder lại thua tới 35 điểm. Rất ít đội đã tìm ra cách nhắm vào Doncic, và người bảo vệ All-Star đã thể hiện đặc biệt xuất sắc trước Thunder. Trong hai trận đấu với Thunder, Doncic ghi trung bình 34 điểm, 11,5 rebounds và 13,5 kiến ​​​​tạo mỗi trận (số pha kiến ​​​​tạo nhiều nhất mà anh ấy từng chơi với bất kỳ đội nào), với tỷ lệ sút tổng thể là 55,6% và tỷ lệ sút ba điểm là 42,9%. . Hơn nữa, việc bổ sung các cầu thủ tiền tuyến mới Gafford và PJ Washington vào Mavericks sẽ chỉ khiến đối thủ tiềm năng của loạt trận này trở nên khó khăn hơn đối với Thunder.

Thứ ba ở miền Tây (dự đoán): Timberwolves

< strong>Đối thủ ác mộng: Suns

Thành tích đối đầu trong mùa giải: 0 thắng và 1 thua

Hiệu suất ròng của trận đấu: - 21.1

Hỏa lực tấn công mạnh mẽ của Suns chắc chắn sẽ thử thách khả năng phòng ngự ngoan cường của Timberwolves, nhưng Timberwolves cũng có đủ vốn để cạnh tranh với các đội có khả năng tấn công mạnh ở vòng play-off . Suns có lợi thế hơn Timberwolves trong những năm gần đây Bắt đầu từ mùa giải 2020-21, hai bên đã đấu tổng cộng 9 lần và Suns đã thắng 8 lần. Trong cuộc đối đầu ở mùa giải này, Suns đã ghi được 133 điểm trong trận đấu, đánh bại Durant với 18 điểm và Booker đều ghi được 31 điểm. Beal thậm chí còn không thi đấu trong trận đấu này và Timberwolves vẫn có một Thị trấn khỏe mạnh. Vì thời gian trở lại của Towns vẫn chưa chắc chắn nên sẽ quá khắc nghiệt khi yêu cầu Edwards một mình gánh vác gánh nặng tấn công trước Big Three của Suns, đặc biệt là khi tỷ lệ bắn của anh ấy trước Suns mùa này chỉ là 4 ăn 16 (cả trận) . 13 điểm).

Thứ tư ở miền Tây (dự đoán): Pelicans

Đối thủ ác mộng: Nuggets

Thành tích mùa giải: 1 thắng và 2 thua

Hiệu suất ròng của trận đấu : - 9,5

Nhiều đội gặp khó khăn trong việc phối hợp với các cầu thủ Nuggets nhưng tình hình của Pelicans còn nghiêm trọng hơn. Jokic có thể điều khiển hàng phòng ngự của Pelicans bằng cách chuyền bóng và sút từ bất kỳ vị trí nào trên sân, đồng thời mối đe dọa từ bên ngoài của anh cũng đủ để buộc Valanciunas phải rời rổ để phòng ngự. Valanciunas phòng ngự không gian không tốt, điều này mang lại cho Aaron Gordon và những người khác rất nhiều cơ hội cắt bóng. Jokic đã thi đấu tốt trước Pelicans mùa này, ghi trung bình 29,3 điểm, 13,3 rebound và 14,7 kiến ​​​​tạo trong ba trận, với tỷ lệ sút tổng thể là 59%. Thể hình mạnh mẽ của Aaron Gordon đủ sức gây khó khăn cho Zion. Đồng thời, kinh nghiệm thi đấu playoff phong phú của Nuggets cũng là lợi thế lớn cho họ khi đối đầu với Pelicans. Pelicans chưa bao giờ vượt qua được vòng playoffs đầu tiên trong bảy năm qua. năm. Anh ấy thậm chí chỉ chơi ở vòng loại trực tiếp một năm.

Thứ năm ở miền Tây (dự đoán): Clippers

Đối thủ ác mộng: Timberwolves

Thành tích mùa giải: 1 thắng và 3 thua

Hiệu suất ròng của trận đấu: - 11.3

Clippers có thành tích kém cỏi gần đây và có thể phải đối đầu với Timberwolves ở vòng đầu tiên. Thành tích của họ trước Timberwolves mùa này chỉ là 1 trận thắng và 3 trận thua. tình huống đối đầu tồi tệ nhất của Clippers. Dù Clippers có đôi cánh mạnh mẽ nhưng bên trong sẽ bị đối thủ dồn ép, và đây chính là điểm mạnh của Timberwolves. Gobert ghi trung bình 13 điểm, 14 rebound và 3,3 block trong 4 trận đấu với Clippers, và Towns (giả sử anh ấy có thể trở lại sau chấn thương đầu gối) có một kích thước mà Leonard sẽ khó đối phó. Edwards cũng thể hiện tốt trước Clippers, ghi trung bình 30 điểm, 7,3 rebound và 5 kiến ​​​​tạo mỗi trận, đồng thời sút xa 50,6%. Timberwolves có kinh nghiệm kỳ cựu (Conley, Gobert) và lợi thế về quy mô (Gobert, Towns, Reed), đủ để khiến Clippers phải khốn khổ ở loạt trận này.

Thứ sáu ở miền Tây (dự đoán): Mavericks

Đối thủ ác mộng: Nuggets

Thành tích mùa giải: 1 thắng và 2 thua

Hiệu suất ròng của trận đấu :- 13.3

Nếu Irving không thực hiện cú móc bóng khó bằng tay trái trước khi tiếng còi chung cuộc vang lên, Nuggets đã có thành tích hoàn hảo với 3 trận thắng và 0 trận thua trước Mavericks mùa này. . Dù không tin tưởng vào loạt trận giữa Mavericks và đương kim vô địch Nuggets nhưng chúng ta vẫn phải khen ngợi Irving vì cú sút hoành tráng này. Mavericks không thể trông cậy vào trung vệ tân binh Lively để bảo vệ MVP Jokic hai lần trong suốt chuỗi trận. Ông lớn Nuggets có thể khiến các trung tâm phòng thủ chu vi giàu kinh nghiệm như Davis và Gobert sợ hãi. Sự có mặt của Doncic có thể khiến loạt trận này trở nên hấp dẫn hơn nhưng trải nghiệm playoff của Nuggets và cặp đối đầu giữa Jokic và Lively sẽ là vấn đề rất khó khăn.

Thứ bảy ở phương Tây (dự đoán): Mặt trời

< strong>Đối thủ ác mộng: Clippers

Thành tích đối đầu trong mùa giải: 0 thắng và 2 thua

Hiệu suất ròng của trận đấu: -18,1

Mặc dù Suns đã loại Clippers ở vòng loại trực tiếp năm ngoái, nhưng đội này có Leonard và Paul George khỏe mạnh, cũng như sự bổ sung của Harden nguy hiểm hơn nhiều. Ở vòng đầu tiên của vòng loại trực tiếp Western Conference năm ngoái, Clippers đã thắng trận đầu tiên trước Suns. Trước chấn thương, Leonard dường như là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân, ghi trung bình 34,5 điểm, 6,5 rebounds, 6 kiến ​​​​tạo và 2 lần cướp bóng mỗi trận. ., tỷ lệ bắn ba điểm của anh ấy lên tới 60%. Thật không may, anh ấy đã phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối sau khi thi đấu hai trận. Điều mà Suns nên lo lắng nhất là trận đấu giữa Durant với Leonard hay Booker với Paul George, đó là một cường độ phòng thủ khó đối phó. Ngược lại, Suns không có nhiều cầu thủ có khả năng phòng ngự xuất sắc để hạn chế hàng công của Clippers. Mặc dù năng lượng mặt trời được các cựu binh thu thập có thể giải quyết một số đội thiếu kinh nghiệm ở Western Conference, nhưng Clippers cũng có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm đá playoff và vô địch. Họ sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo có thể báo thù cho trận playoff năm ngoái.

Thứ tám ở phương Tây (dự đoán): Các vị vua

< strong>Đối thủ ác mộng: Pelicans

Thành tích mùa giải: 0 thắng và 4 thua

Hiệu suất ròng của trận đấu: - 20.7

Trong tất cả các trận đấu có thể xảy ra ác mộng, tình thế giữa Kings và Pelicans là nghiêng về một phía nhất. Đơn giản là The Kings không thể đánh bại Pelicans mùa này trong 4 lần gặp nhau giữa hai bên, Pelicans ghi trung bình 126,5 điểm mỗi trận. Bộ ba lớn của Pelicans, Zion, Ingram và McCollum, ghi trung bình tổng cộng 68,6 điểm mỗi trận và sút xa 59,6%. Không có bộ bảo vệ vành xe thực sự trong đội hình Kings, Pelicans hoàn toàn thống trị lớp sơn của Kings. Đây chính là sức hấp dẫn của vòng loại trực tiếp.Các vị vua không thể đánh bại Pelicans (0 thắng và 4 thua), Pelicans không thể đánh bại Nuggets (1 thắng và 2 thua) và Nuggets không thể đánh bại the Kings (1 thắng và 3 thua). Trên thực tế, Kings có thể không muốn leo lên thứ hạng cao hơn mà thà đối đầu với một đội như Nuggets ở vòng đầu tiên, bởi thành tích đối đầu của họ với Nuggets là rất tốt. Ngược lại, Kings đơn giản là không thể đánh bại được một đội bóng có thứ hạng thấp hơn như Pelicans.

Văn bản gốc: Greg Swartz

Người biên soạn: Li Taibai

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('http://tu.qiumibao.com/uploads/day_181109/zt_7561541723374.jpg') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Thảo luận & Phân tích

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers