Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Aspen: Xavi đang chuẩn bị cho trận gặp Paris ở Champions League, chỉ còn một suất trong đội hình xuất phát là điều đáng nghi ngờ

2024-10-05 19:01:04
139

Truyền hình trực tiếp, ngày 21 tháng 3 Theo đưa tin từ tờ AS của Tây Ban Nha, HLV Xavi của Barcelona đang chuẩn bị cho vòng tứ kết Champions League. Để chuẩn bị cho trận đấu với Paris Saint-Germain, đội hình xuất phát của anh ấy đã rõ ràng.

Mặc dù còn 3 tuần nữa mới diễn ra trận đấu nhưng Harvey đã chuẩn bị sẵn sàng cho vòng đấu loại trực tiếp này. Anh ấy đang xem xét đội hình xuất phát từ bây giờ, xem ra chỉ còn một vị trí bị nghi ngờ.

Các bác sĩ của đội Barcelona đã nói với Xavi rằng Ferran Torres và De Jong có thể bình phục chấn thương trong trận gặp Paris, còn Cancelo và Christensen sẽ không bỏ lỡ trận đấu.

Theo cách này, nếu mọi việc diễn ra bình thường, đội hình xuất phát của Barcelona đã được xác định gồm 10 người, Ter Stegen là thủ môn, còn Cancelo, Kubasi, Araujo và Conde ở vị trí tiền vệ phòng ngự. , bên cạnh là Gundogan và De Jong.

Ở hàng tiền đạo, Lewandowski sẽ đá trung phong, và Yamal cũng sẽ xuất phát. Câu hỏi duy nhất là Ferran sẽ thi đấu với Rafinha, và theo quan điểm hiện tại, Rafinha sẽ đá chính. xác suất là lớn hơn.

(Paul)

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers