Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Giới thiệu đội tuyển chuyên nghiệp Nhật Bản 2024: Tokyo FC khởi động cơn bão giới trẻ

2024-10-08 11:01:04
27

Được thành lập vào năm 1998, Tokyo FC là một đội bóng có thủ đô mới nổi. Giành Cúp Liên đoàn Nhật Bản vào các mùa giải 2004, 09 và 20. Thành tích của Tokyo FC ở mùa giải trước có thể coi là thất bại. Vị trí thứ 11 trên BXH kém xa so với mục tiêu mùa giải. Nửa sau mùa giải, với ít áp lực tránh xuống hạng, tân huấn luyện viên Kramovski được trao nhiều cơ hội để thử và sai và dấn thân vào con đường đào tạo cầu thủ mới. Trong trường hợp sức mạnh cứng trung bình, nó có thể hoạt động vượt xa sự mong đợi.

Nhìn vào dòng nhân sự của Tokyo FC, mặc dù có rất nhiều cầu thủ rời đội, nhưng thực ra phần lớn đều là những cầu thủ ngoài lề. Việc đưa những cổ phiếu tiềm năng như Ryotaro Araki ra sân thực sự có thể ghi bàn. chống lại Sakura, điều đó cho thấy giá trị của anh ấy. Vì vậy, vị trí của Tokyo FC trong giải đấu chuyên nghiệp Nhật Bản phải ở mức trung bình trở lên. Đội bóng bao gồm những cựu binh như Nakagawa Teruto, Oliveira và Nagatomo Yuto, những người vẫn có thể phát huy sức nóng còn lại và không thiếu tiềm năng. trong đội nhưng làm thế nào để gắn kết cả đội lại với nhau là điều Tokyo cần làm. Nếu chơi đúng phong độ, Tokyo FC sẽ khởi đầu “Cơn bão tuổi trẻ” ở mùa giải mới. Là CLB thủ đô chưa từng vô địch, Tokyo FC đang mong muốn giành quyền tham dự AFC Champions League trên cơ sở giữ lại top 6.

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers