Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Kjaer: Tôi sẽ rất vui khi ở lại Milan, chấn thương đầu gối đã thay đổi cách suy nghĩ của tôi

2024-10-09 09:01:04
32

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 22 tháng 3 Sau khi báo cáo với đội tuyển quốc gia Đan Mạch, cựu binh Milan Kjaer đã nhận lời tham gia phỏng vấn với giới truyền thông trong nước "bold.dk, anh đã nói về nhiều chủ đề về sự nghiệp của mình.

Về việc gia hạn hợp đồng với Milan

Đối với tôi, tôi đồng ý Tôi muốn. Tôi chơi cho Milan, tôi cảm thấy tốt ở đây và tôi đặt nhiều hy vọng vào bản thân. Nhưng dù tôi có đưa ra quyết định bây giờ hay hai tháng nữa, điều đó cũng không thay đổi được gì đối với tôi. Khi tôi đến đây 44 năm trước, chúng tôi được xếp hạng ở giải đấu 7hoặc 8. Bây giờ, chúng tôi đạt được Champions League mỗi mùa.

Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu có thể ở lại Milan. Milan luôn là câu lạc bộ mà tôi muốn thi đấu, ngay cả khi tôi mới gia nhập Palermo. Nếu không thể chơi cho Milan, tôi cũng đã 35 tuổi và có thể tự do lựa chọn những gì mình muốn với gia đình, điều đó không làm phiền tôi, tôi cảm thấy ổn.

Tôi nghĩ mọi người đều biết đến tôi, tôi tự hào về những gì mình làm. Nhưng họ sẽ không yêu cầu tôi phải khác biệt.

Về việc liệu tôi có nhận được những lời đề nghị khác hay không

Sẽ là nói dối nếu tôi nói không, rõ ràng là tôi đã đưa ra một quyết định khác. Ngoài ra, trước đây tôi đã từng từ chối những lời đề nghị từ Ả Rập Saudi vì nhiều lý do.

Trước hết, tôi đang ở nơi tôi muốn. Tôi đã có một sự nghiệp tuyệt vời. Tôi luôn muốn chơi cho Milan và cuộc sống ở đây thật tuyệt vời.

Về chấn thương đầu gối của tôi

Việc bị chấn thương đầu gối đã thay đổi cách tôi nghĩ. Tôi thực sự đã học được cách tận hưởng khoảnh khắc và trân trọng những trải nghiệm của mình với tư cách là một tuyển thủ. Tôi cảm thấy 90%các cầu thủ ở đội tuyển quốc gia không có suy nghĩ giống tôi. Chấn thương đầu gối ảnh hưởng đến tâm lý của tôi theo nhiều cách khác nhau, tất cả đều liên quan đến cách tôi suy nghĩ, cách tôi sống và cách tôi làm việc. Khi chơi, tôi thích thú nhưng tôi cũng nghĩ đây có thể là trận đấu cuối cùng của mình.

Về việc trở thành người giữ kỷ lục trong lịch sử đội tuyển quốc gia

Cầu thủ đầu tiên chơi cho đội tuyển quốc gia 129trận đấu, khi tôi bước vào sân cùng hai con trai của mình, theo tôi đó là một khoảnh khắc tuyệt vời. Về việc tôi có thể thi đấu một năm, hai năm, ba năm hay bốn năm thì tôi không biết.

Về khả năng tham gia2026World Cup Sex

Nếu mọi việc suôn sẻ như hiện tại thì tại sao tôi không thể tham dự World Cup sau hai năm nữa' thời gian? Tuy nhiên, rõ ràng là có rất nhiều yếu tố cần phải kết hợp với nhau. Sẽ thật ngu ngốc nếu không tin vào điều này. Được tham dự World Cup 2026 chắc chắn là mục tiêu của tôi. So với14nhiều năm trước, tâm lý của tôi đã hoàn toàn khác. Khi đó, mỗi khi chuyện như vậy xảy ra, tôi đều chọn cách dốc toàn lực.

Nếu tôi thua trong một trận đấu lớn, tôi sẽ giống như "xác sống" trong vòng một tuần nói chung là. Ngày nay, trò chơi không kém phần quan trọng đối với tôi. Bất chấp điều đó, tất cả đều là do tôi có thể làm được việc của mình. Tôi đã phải cố gắng hết sức để chuẩn bị nên tôi biết mình không thể làm gì hơn.

Cập nhật mới nhất:

Langdale gọi Dillon: Làm ơn đừng bị đuổi ra ngoài lần nữa, chúng tôi cần bạn.

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA