Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Wilshere: Vào năm 2014, anh ấy đã gây chú ý vì hút thuốc. Wenger nói với tôi rằng anh ấy cũng thích nó khi còn trẻ.

2024-10-09 13:01:04
33

Bản tin phát sóng trực tiếp, ngày 22 tháng 3: Khi tham gia podcast "Up Front" của Simon Jordan, Wilshere đã nhìn lại những hành động của chính mình trong năm và tiết lộ phản ứng của Wenger.

Ngay sau World Cup 2014, Wilshere và Joe Hart được chụp ảnh tại một bữa tiệc bể bơi ở Las Vegas. Wilshere bị đặc biệt chú ý vì hút thuốc tại các sự kiện. Vào thời điểm đó, bức ảnh xuất hiện trên trang bìa của nhiều tờ báo.

Wilshere nói: "Tôi không bao giờ muốn nói điều này, nhưng tôi rất tập trung. Tôi đã hy sinh từ năm 9 tuổi. Tôi thích điều đó và nó không giống như một sự hy sinh ở lúc đó đó là một sự hy sinh. Rồi bỗng nhiên tôi được lên đội một và có một ít tiền

"Lớn lên, chơi bóng ở London là điều tôi chưa bao giờ nghĩ đến. Sau đó, đột nhiên, tôi và Nasri trở thành bạn bè. Anh ấy sống ở London và tôi có thể đến nhà anh ấy một đêm và chúng tôi có thể đi ăn ở một nhà hàng sang trọng. Cuộc sống của tôi đã thay đổi, nhưng tôi vẫn giỏi phân chia. "

"Chuyện hút thuốc... Tôi nhớ mình đã thực sự sợ hãi khi đối mặt với Wenger lần đầu tiên sau đó. Hình ảnh tôi hút thuốc đã gây xôn xao dư luận. Tôi đã nghĩ 'Ôi chúa ơi, Arsene Wenger sẽ nghĩ gì đây? '

"Nhưng anh ấy thật tuyệt vời. Anh ấy chỉ nói, 'Anh hứa sẽ tập trung vào trận đấu khi ở đây.' Anh ấy thực sự đã nói, 'Khi tôi còn trẻ, đôi khi tôi thích bắt chước người khác. hút thuốc.' . Tôi nghĩ 'Ôi Chúa ơi, đó là điều tôi muốn nghe'

Wilshere cũng nhớ lại lời xúc phạm của mình với người hâm mộ Tottenham, dẫn đến việc anh ấy bị phạt 40.000 bảng p>

tại Arsenal. Ăn mừng chiến thắng FA Cup 2015, Wilshere hỏi khán giả: “Chúng ta nghĩ gì về Tottenham? Người hâm mộ trả lời "chết tiệt", sau đó Wilshere hét lên: "Chúng ta nghĩ gì về việc chết tiệt?" "Các cổ động viên trả lời "Tottenham".

Wilshere nói: "Hát trên ban công! Mẹ tôi là fan Arsenal nhưng cả gia đình bà đều là fan Spurs.

"Vì vậy, tôi đã liên tục bị chế nhạo theo lượt này trong suốt thời thơ ấu của mình. Tôi nhớ mình đã nghĩ, đây là khoảnh khắc mà tôi đã chờ đợi cả đời."

" Tôi chỉ Tất nhiên là muốn cho họ xem một chút, tôi rất tiếc."

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers