Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

TJ Ford: Raptors sẽ rất thành công trong mùa giải 2006-08. Chúng tôi là một trong những đội giành được 3 điểm mạnh nhất.

2024-10-09 15:01:04
28

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 16 tháng 3 Gần đây, cựu cầu thủ NBA TJ Ford đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền với Hoopshype, trong đó anh ấy nói về giai đoạn 2006-08 Raptors của mùa giải.

Ford cho biết: "Hai năm gắn bó với Raptors là khi tôi ở trạng thái tốt nhất, cả về kỹ thuật và thể chất, điều này khiến hiệu quả của tôi trên sân tăng lên. Tôi và Calderon là một trong những bộ đôi tuyệt vời đầu tiên , bất kể số lượng của chúng tôi như thế nào, cả hai chúng tôi đều chơi khác nhau và chúng tôi đã giành chức vô địch, lọt vào vòng loại trực tiếp và có một số kỷ niệm khó quên

“Nhìn lại đội đó, rất nhiều người trong chúng tôi đã thành công và giành chiến thắng. chức vô địch ở nơi khác. Nhưng khi tôi nhìn vào đội đó, chúng tôi thực sự đã gần thành công và chúng tôi rất thân thiết với nhau và họ đã giúp tôi đưa trò chơi của mình lên một tầm cao mới."

"Hầu hết họ sẽ thành công trong trận đấu ngày hôm nay và tất cả họ sẽ thành công khi sự nghiệp của họ kết thúc. Đã đạt được rất nhiều điều đáng kinh ngạc, và tôi nghĩ một phần trong đó là thời gian chúng tôi ở Toronto, Raptors đó Sẽ thành công nếu họ làm được như bây giờ, với Bargnani bắn ba quả, Anthony Parker là một tiền đạo đa năng và tôi sẽ đấm đối thủ liên tục trên sân, và Bosh bây giờ là một con quái vật."

"Đội hình của chúng tôi. rất tốt và khả năng bắn của chúng tôi rất mạnh. Có lẽ chúng tôi đang đi trước thời đại. Chúng tôi muốn chơi như Suns. Chúng tôi là một trong những đội có 3 điểm tốt nhất vào thời điểm đó, vì vậy chúng tôi chỉ có thể tưởng tượng đội đó sẽ như thế nào. biểu diễn ngày hôm nay." p>

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers