Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Torres: Tôi rất mong được tham gia trận đấu từ thiện của Liverpool và hy vọng vẫn có sự thấu hiểu ngầm với Gerrard

2024-10-10 11:01:04
27

Truyền hình trực tiếp vào ngày 22 tháng 3, Torres sẽ sớm đại diện cho Liverpool Legends trong một trận đấu từ thiện. Anh mới đây đã nhận lời phỏng vấn chính thức của câu lạc bộ. trang web và mong chờ trò chơi và nhớ lại sự nghiệp Hồng quân của mình.

Torres nói: "Thành thật mà nói, tôi nóng lòng chờ đợi. Tôi đã lâu không chơi cho Liverpool và tôi thực sự mong chờ điều đó."

"Tôi Tôi thực sự mong chờ được trở lại thành phố, được trở lại sân vận động, gặp gỡ người hâm mộ, gặp gỡ nhiều đồng đội cũ và hồi tưởng lại những khoảng thời gian tươi đẹp. Tôi rất nóng lòng được khoác áo KOP một lần nữa. một chiếc áo đấu của Liverpool nên tôi rất mong chờ nó ”

“Tôi rất may mắn khi được tổ chức nhiều lần mời tham gia trận đấu huyền thoại, nhưng vì nhiều lý do khác nhau. Tôi không thể đi được. Bây giờ tôi là huấn luyện viên, tôi phải tìm thứ gì đó trong lịch trình của mình để đi. Sẽ khó hơn khi tôi rảnh nhưng lần này tôi có thể đi.”

“Quỹ Liverpool. giúp đỡ rất nhiều người và đó là lý do chính khiến tôi đến xem trận đấu – để giúp đỡ những người khác. Thật đặc biệt khi tôi được trở lại thi đấu ở Anfield, có rất nhiều kỷ niệm ở đây và chơi cho Liverpool có lẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của tôi khi chơi bóng. , đó là một nơi đặc biệt nên tôi rất nóng lòng được đến đó.”

“Tôi tin rằng Anfield đã thay đổi nhưng cốt lõi của nó vẫn như cũ. Tôi tin rằng mối liên hệ giữa người hâm mộ và đội bóng là sự kết nối. Giống như trước đây, đó là một nơi đặc biệt, người hâm mộ Liverpool là những người đặc biệt."

"Không quan trọng Anfield đã thay đổi bao nhiêu, nhưng tôi tin rằng cảm xúc và tinh thần của người hâm mộ vẫn như xưa , thậm chí còn mạnh mẽ hơn trước vì câu lạc bộ đã làm rất tốt, tôi tin mọi người sẽ tận hưởng bầu không khí ở Anfield như mọi khi."

Nói về khả năng làm việc lại với Gerrard, Torres nói: "Tôi hy vọng chúng ta có thể làm việc cùng nhau một lần nữa! Tôi đã nhắn tin cho anh ấy khi đến lúc phải đến và điều đó đã tiếp thêm động lực cho tôi."

"Được chơi cùng Gerrard là điều đặc biệt đối với tôi, anh ấy đã thay đổi lối chơi của tôi. Tôi thực sự rất vui khi được chơi bên cạnh anh ấy và tôi nhớ việc chơi với anh ấy hàng ngày kể từ khi chúng tôi ngừng chơi cùng nhau."

"Hãy xem liệu chúng ta có thể duy trì được sự hiểu biết này hay không, tôi tin rằng chúng ta sẽ làm được. không biết liệu tôi còn có thể di chuyển và tìm khoảng trống như trước không! Điều đó phụ thuộc vào anh ấy, đường chuyền của anh ấy rất đặc biệt nên tôi sẽ cố gắng hết sức và sẽ còn đặc biệt hơn khi được chơi cùng Gerrard tại Anfield."

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers