Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

L'Equipe: Benzema có khả năng tham dự Olympic Paris

2024-10-10 15:01:05
23

Truyền hình trực tiếp, ngày 20 tháng 3 Theo tin tức mới nhất được truyền thông Pháp "L'Equipe" cung cấp, tiền đạo Benzema của Jeddah United đã có thể thi đấu tại Thế vận hội Paris với tư cách là một cầu thủ quá tuổi.

Trước đây, nhiều phương tiện truyền thông đưa tin nhiều cầu thủ nổi tiếng có cơ hội khoác áo đội tuyển Olympic Pháp, trong đó cóMbappe, Griezman, Giroud, Varane và những người khác. "Buổi tối L'Equipe" đã hỏi câu hỏi này khi phỏng vấn Benzema, và cầu thủ đoạt Quả bóng vàng 2022 đã trả lời: "Tham gia Thế vận hội? Tại sao không! Tất nhiên, điều này có nghĩa là bạn phải tham gia quá nhiều trận đấu". >

Benzema tuyên bố chính thức giã từ đội tuyển Pháp một ngày sau trận chung kết World Cup 2022. Hợp đồng hiện tại của anh ấy với Jeddah United sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2026 và trận đấu tiếp theo của đội sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 5. Benzema đã ra sân cho đội bóng 27 trận mùa này, đóng góp 12 bàn thắng và 7 đường kiến ​​tạo. Tuy nhiên, anh đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần đây nhất của đội do bị đau lưng. Tôi không biết huấn luyện viên đội tuyển Olympic Henry có quan tâm đến việc chiêu mộ Benzema hay không.

"Team Daily" chỉ ra rằng các yếu tố hiện quyết định việc Benzema có tham dự Thế vận hội hay không cũng giống như các cầu thủ khác, ngoài mong muốn của bản thân cầu thủ và huấn luyện viên trưởng Henry, điều quan trọng hơn là. phụ thuộc vào việc câu lạc bộ có đồng ý hay không. Henry trước tiên có thể liên lạc với Benzema, hỏi ý kiến ​​các cầu thủ trước khi đàm phán với các bên khác.

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers