Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Truyền thông Italy: Inter Milan và Juventus tranh Gudmundsson, Genoa muốn F-Esposito trong thương vụ

2024-10-13 01:01:03
27

Live Broadcast đưa tin ngày 25 tháng 3 rằng Inter Milan đang cạnh tranh với Juventus và Tottenham để giành Gudmundsson. Genoa có ý định đưa Francesco Pio Esposito về Gudmundsson. thỏa thuận.

Có thông tin cho rằng Inter Milan nhiều khả năng sẽ chiêu mộ Gudmundsson vào mùa hè này. Mức giá mà Genoa đưa ra là 30 triệu euro, hơi cao so với Inter Milan. người chơi tham gia giao dịch bằng tiền mặt.

Gần đây một số phương tiện truyền thông cho rằng Carboni có thể được bổ sung vào thương vụ Gudmundsson, và Inter Milan sẽ giữ nguyên điều khoản mua lại. Dù Genoa rất ngưỡng mộ Carboni nhưng vấn đề là Inter Milan định giá Carboni tương đối cao (gần với định giá của Gudmundsson) nên Genoa không thể thu được lợi nhuận cao hơn.

Do đó, Genoa hy vọng Inter Milan sẽ bổ sung thêm những cầu thủ khác vào giao dịch, còn Inter Milan cân nhắc gửi Zanotti hoặc Olistanio nhưng Genoa không quan tâm. Genoa rất quan tâm đến F-Esposito và ghi nhận tài năng của F-Esposito. Inter Milan cũng đặt nhiều hy vọng vào Esposito. Mùa này, F-Esposito đang được cho mượn ở Spezia. Inter Milan có kế hoạch cho một đội hạng trên ở Serie B hoặc một đội hạng trung ở Serie A vào mùa giải tới. Milan không có ý định mất hoàn toàn quyền kiểm soát F-Esposito và có lẽ việc giữ lại điều khoản mua lại là giải pháp tốt hơn.

Ngoài ra, Inter Milan cần phải cạnh tranh khốc liệt để giới thiệu Gudmundsson. Giám đốc Juventus Giuntoli đã gặp người đại diện của Gudmundsson để cố gắng đạt được tiến bộ. Spurs cũng vẫn quan tâm đến Gudmundsson.

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers