Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Andrich: Hành động của Mappe có thể bị thẻ đỏ. Nếu làm theo xu hướng thì đáng lẽ tôi phải nhận thẻ đỏ.

2024-10-13 03:01:03
24

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25 tháng 3: Đội tuyển Đức đã đánh bại đội Pháp với tỷ số 2-0 trong trận đấu trên sân khách vào tối thứ Bảy. Tiền vệ Andre Xi cho biết liên quan đến xung đột giữa anh với Mappe, hành động của sau này có thể khiến anh phải nhận thẻ đỏ.

Phút 68 của trận đấu, Andrich phạm lỗi với Mpappe từ phía sau, sau khi cầu thủ này ngã xuống đất, khi anh xoay người, chân anh giơ thẳng lên và đá vào vai trái của trọng tài Manzano. đã rút thẻ vàng cho cả hai cầu thủ.

Andrich nói: "Tôi nghĩ đây chắc chắn là một thẻ đỏ có thể cân nhắc. Nếu tôi thực hiện nhiều hành động hơn, đó sẽ là một thẻ đỏ rõ ràng hơn. Nếu anh ấy nhận thẻ đỏ, thì tôi đã làm mọi việc." đúng rồi."

Màn trình diễn ở trận này chứng tỏ Andrich không hề sợ hãi, kể cả trước một tên tuổi lớn như Mappe. Ngôi sao này đá cặp với Kroos trở lại ở hàng tiền vệ, đã thi đấu rất bình tĩnh. Anh ấy cũng nói sau trận đấu: “Tôi chắc chắn rằng khả năng mà tôi thể hiện có thể giúp ích cho đội”.

Năm ngoái Sau hai thất bại vào tháng 11, Nagelsmann đang tìm kiếm một “con ong thợ”. " và bây giờ Andrich là người mà anh ấy đã tìm thấy. Anh ấy hiện cũng đang dẫn đầu cuộc cạnh tranh với Gross để giành một vị trí bên cạnh Kroos. .

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers