Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Phóng viên: Jocles có khả năng chơi cho Milan, Sporting CP muốn mức giá không dưới 80 triệu euro

2024-10-14 05:01:03
28

Truyền hình trực tiếp ngày 24/3: Phóng viên bóng đá người Bồ Đào Nha Miguel Mendes cho rằng Jokeres có khả năng chơi cho Milan. giá chào bán không dưới 80 triệu euro.

Tiền đạo 25 tuổi người Thụy Điển Yokeres đã ghi 36 bàn mùa này. Milan coi anh là mục tiêu chiêu mộ tiền đạo và phí giải phóng hợp đồng của Yokeres là 100 triệu euro. Miguel Mendes cho biết: "Xét tầm quan trọng của cầu thủ trong đội, việc đàm phán mức giảm 100 triệu euro là không dễ dàng. Điều chắc chắn là đây sẽ là một trong những thương vụ đắt giá nhất lịch sử Sporting CP. 1 Vì vậy, tôi nghĩ rằng mức giá đàm phán của Sporting CP sẽ không thấp hơn 80 triệu euro.”

Liệu Sporting CP có giữ được Jocles hay không nếu không có lời đề nghị phù hợp? Si tin: “Điều đó phụ thuộc rất nhiều vào đội bóng. Kết quả cuối mùa giải Sporting CP muốn giành chức vô địch, còn cầu thủ này muốn chơi ở Champions League. Anh ấy chưa thi đấu ở Champions League. Có những cầu thủ khác trong đội CP CP có thể bán tiền. Chẳng hạn như Inacio hay Diomande, nên việc bán Yokere không phải là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, sẽ không ngạc nhiên nếu cầu thủ này không nhận được lời đề nghị gần 100 triệu euro và ở lại đội bóng thêm một năm. >Cuối cùng, Miguel Mendes nói: "Yocres là một cầu thủ đặc biệt có khả năng chơi cho bất kỳ đội bóng lớn nào ở châu Âu. Anh ấy bẩm sinh là một xạ thủ hàng đầu, mặc dù anh ấy sẽ đến một... một giải đấu nhiều hơn về chiến thuật và thể lực, nhưng Tôi nghĩ anh ấy vẫn có thể ghi nhiều bàn thắng. Tôi có nhiều khả năng sẽ gặp anh ấy ở Premier League hơn, nhưng rõ ràng anh ấy có khả năng chơi cho một câu lạc bộ như Milan."

(Su Erhu)

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers