Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

F-Ruiz: Chi tiết sẽ quyết định trận đấu với Barcelona và anh sẽ làm việc chăm chỉ để đáp lại niềm tin của De La Fuente

2024-10-14 09:01:04
21

Bản tin phát sóng trực tiếp, ngày 21 tháng 3: Trong một cuộc phỏng vấn, tiền vệ Fabian Ruiz của Paris Saint-Germain đã nói về đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, Enrique, Paris Saint-Germain, Barcelona và các chủ đề khác.

Về tình trạng hiện tại của tôi

-Tôi rất vui khi được trở lại đây mỗi lần khoác áo đội tuyển quốc gia, tôi rất vui khi được trở lại. với các đồng đội của tôi. Đại diện cho đất nước của bạn.

Bạn có cảm thấy mình là một thành viên quan trọng của đội tuyển quốc gia không?

——Huấn luyện viên biết rất rõ về tôi và ông ấy đã thể hiện sự tin tưởng đối với tôi ở đội trẻ và bây giờ còn hơn thế nữa ở đội cấp cao. Tôi phải cảm ơn anh ấy vì sự cam kết và sự tin tưởng mà anh ấy đã dành cho tôi. Tôi sẽ cố gắng đáp lại sự tin tưởng đó trên sân và cho HLV thấy rằng ông ấy có thể tiếp tục tin tưởng vào tôi và tôi sẽ cố gắng hết sức để trở thành người tốt nhất có thể. De la Fuente là một huấn luyện viên tuyệt vời và anh ấy đang thể hiện điều đó và chúng tôi rất hài lòng với anh ấy.

Bạn kỳ vọng gì vào Cúp C1 châu Âu?

——Đây là một đội đang được xây dựng, chúng tôi có những cầu thủ còn rất trẻ, điều này mang lại cho chúng tôi thêm năng lượng và cá tính, có lẽ đây là thứ chúng tôi cần. Chúng tôi đang cải thiện từng chút một và tôi nghĩ chúng tôi có một đội ngũ tuyệt vời và chúng tôi có thể làm được một số điều quan trọng.

Giới thiệu về Yamal và Kubasi

- Chúng ta đã thấy qua các trận đấu của Barcelona rằng họ là loại cầu thủ nào, họ là người như thế nào trong mọi trận đấu. Yamal đã nổi tiếng từ trước nhưng trong những trận đấu gần đây Kubasi cũng cho thấy anh sẵn sàng ra sân. Bây giờ chúng tôi đã thấy anh ấy tập luyện cùng đội tuyển quốc gia và anh ấy rất giỏi, anh ấy bình tĩnh và chúng tôi hy vọng sẽ thấy anh ấy ra mắt càng sớm càng tốt và tôi nghĩ anh ấy có thể trở thành một cầu thủ tuyệt vời cho bóng đá Tây Ban Nha trong tương lai.

Giới thiệu về Garvey

- Chúng tôi nhớ từng đồng đội đã phải xa nhau vì chấn thương, chúng tôi chúc Garvey nhanh chóng bình phục và chúng tôi biết anh ấy rất mong được trở lại đây. Với tư cách là một cầu thủ, anh ấy thật phi thường và chúng tôi đang chờ đợi anh ấy trở lại.

Về sự tự tin mà Enrique đã dành cho bạn ở Paris

- Thành thật mà nói, tôi cảm thấy rất tốt, tôi tràn đầy khát khao, tràn đầy tự tin, tôi là tự tin Huấn luyện viên hài lòng với sự tự tin của anh ấy. Tôi bị thương ở vai cách đây vài tháng nhưng hiện đang hồi phục tốt. Toàn đội hiện có nguồn năng lượng rất lớn và chúng tôi muốn làm một số điều rất quan trọng trong mùa giải này. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang thi đấu ở ba giải đấu và đó là điều chúng tôi muốn, trong phần cuối cùng của mùa giải, chúng tôi sẽ cống hiến hết mình.

Về trận tứ kết Champions League với Barcelona

——Ở tứ kết Champions League, mỗi đội đều có lợi thế riêng trước bất kỳ đối thủ nào. tất cả đều rất khó khăn. Chúng tôi biết Barcelona là một câu lạc bộ tốt và họ đã thi đấu tốt ở giải đấu gần đây. Đây sẽ là một trận đấu rất sít sao và những chi tiết nhỏ sẽ quyết định trận đấu và chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị theo cách tốt nhất có thể và cố gắng đi tiếp.

Giới thiệu về Dembélé

- Tôi rất thân với Dembélé, anh ấy là một chàng trai tuyệt vời và chúng tôi đã biết anh ấy là mẫu cầu thủ nào. Trên thực tế, anh ấy mang lại cho chúng tôi rất nhiều điều, cả về chất lượng cầm bóng cũng như những pha dứt điểm cuối cùng trong vòng cấm. Anh ấy giữ thăng bằng tốt bằng cả hai chân, giỏi một đối một và rất nhanh.

Giới thiệu về Kylian Mbappé

- Như thường lệ, tôi thấy Mappe đam mê và đồng thời rất điềm tĩnh, chúng ta đã thấy anh ấy cho đội bóng làm được rất nhiều điều của những đóng góp.

Về những thông tin cho rằng Barcelona quan tâm đến bạn

- Đó là những tin đồn, nhưng tất nhiên luôn có khả năng được liên kết với một đội bóng như Barcelona Một cảm giác tự hào, nhưng không có gì cụ thể vào thời điểm đó.

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers

Cập nhật mới nhất