Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Chính thức: Ashley Cole được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Ngoại hạng Anh năm 2024 và đã giành được 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh

2024-10-14 19:01:04
26

Tin phát sóng trực tiếp, ngày 25 tháng 3 Tin chính thức, Ashley Cole đã được bầu trực tiếp vào Đại sảnh Danh vọng Premier League năm 2024.

Ashley Cole từng chơi cho Arsenal và Chelsea trong sự nghiệp, chơi tổng cộng 384 trận ở Premier League, đóng góp 15 bàn thắng và 39 đường kiến ​​tạo ở vị trí hậu vệ trái. Anh đã giành 2 chức vô địch Premier League cùng Arsenal vào các mùa giải 01/02 và 2003/04, sau đó giành chức vô địch Premier League cùng Chelsea vào mùa giải 2009/10.

Giới thiệu về Đại sảnh Danh vọng Premier League

Đại sảnh Danh vọng Premier League ghi nhận và tôn vinh những thành tựu phi thường cũng như những đóng góp đáng kể cho Premier League kể từ khi thành lập vào năm 1992. Đối với những cá nhân có đóng góp, đây là vinh dự cá nhân cao nhất được Premier League chính thức trao tặng.

Đại sảnh Danh vọng Premier League sẽ được ra mắt vào năm 2021. Những người được giới thiệu đầu tiên bao gồm Thierry Henry, Alan Shearer, David Beckham, Dennis Bergkamp, ​​​​Eric Cantona, Roy Keane, Frank Lampard và Steven Gerrard.

2022, Wayne Rooney, Patrick Vieira, Sergio Aguero, Didier Drogba, Vincent Kompany, Peter Schmei Chell, Paul Scholes và Ian Wright đã được chọn.

Vào tháng 3 năm 2023, huấn luyện viên huyền thoại của Manchester United, Ferguson và huấn luyện viên huyền thoại của Arsenal, Wenger đã được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng của Premier League. Họ là những huấn luyện viên đầu tiên được vinh danh tại Đại sảnh Danh vọng của Premier League.

Vào tháng 5 năm 2023, Ferdinand, Cech và Adams được chọn vào Đại sảnh Danh vọng Premier League năm 2023.

Ngày 25 tháng 3 năm 2024, Ashley Cole được bầu trực tiếp vào Đại sảnh Danh vọng Premier League.

Quy tắc lựa chọn Đại sảnh Danh vọng của Premier League

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers