Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

B Fei nói về thuộc tính của Iron Man: Gia đình chăm sóc tôi rất chu đáo, vợ tôi cho phép tôi được nghỉ ngơi thoải mái mỗi khi về nhà.

2024-10-15 09:01:04
24

Truyền hình trực tiếp, ngày 19 tháng 3 Bruno Fernandez tiết lộ rằng kể từ khi gia nhập Manchester United, gia đình là lý do giúp anh duy trì những đức tính cứng rắn của mình. Khi nói về trung vệ làm khách, B Fee cho biết chỉ cần giành chiến thắng, anh có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ra sân 223 trận trên mọi đấu trường kể từ khi chuyển đến Old Trafford từ Sporting CP vào tháng 1 năm 2020. Sự vắng mặt duy nhất của anh ấy là vào tháng 3 năm 2022, khi anh ấy bỏ lỡ trận đấu với Tottenham vì bệnh.

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp với Novara ở mùa giải 2012-2013, Fernandez chỉ vắng mặt 3 trận còn lại vì chấn thương.

Tháng 1 năm 2017, anh bỏ lỡ trận đấu của Sampdoria với Naples do cảm lạnh. Tháng 3 năm 2019, anh bỏ lỡ trận đấu vòng loại Cúp C1 châu Âu của Bồ Đào Nha gặp Ukraine và Serbia do chấn thương bắp chân.

Bruno Fernandez vẫn chưa bỏ lỡ một trận đấu nào của Manchester United do chấn thương. Ở tứ kết FA Cup hôm Chủ nhật, B Fee đã chơi trọn vẹn 120 phút.

Khi được hỏi về thuộc tính "Người sắt" của mình, B Fei nói rằng anh nợ gia đình điều đó. B Fei nói: "Tôi phải cảm ơn bố mẹ tôi, vì họ đã nuôi dạy tôi trở thành một người có thái độ đúng đắn và mạnh mẽ.

Họ đã xem trực tiếp hai trận đấu vừa qua, điều đó mang lại cho tôi tiếp thêm năng lượng cho vợ chồng tôi, những người luôn chăm sóc tôi, vợ tôi làm rất tốt công việc nhà và cho tôi nghỉ ngơi nhiều nhất có thể khi tôi có hai đứa con và chúng muốn ở bên nhau. đôi khi

Đứa nhỏ luôn muốn chơi bóng, nhưng tôi có thể nghỉ ngơi khi cần và có thể ngủ trưa ở nhà vì vợ tôi luôn ở đó để giúp tôi điều đó. Mọi thứ đều là một phần của kỷ lục này. là do gia đình tôi.”

Điều ấn tượng hơn nữa về màn trình diễn của B Fee vào Chủ nhật là việc anh ấy vào sân khi đang bị dẫn trước 3-2 trong hiệp phụ. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chơi bên cạnh Harry Maguire, tạo không gian cho đồng đội tiến về phía trước.

B Fei nhấn mạnh rằng anh sẵn sàng hy sinh bản thân vì lợi ích lớn hơn. “Tôi làm những gì tôi cần làm để giành chiến thắng trong các trận đấu,” anh giải thích. "Tôi không bận tâm (chơi ở vị trí trung vệ), đó không phải là kế hoạch. Chơi ở vị trí đó tôi cần kèm theo, nhưng tôi cảm thấy ở một số thời điểm nhất định, tôi có thể bảo vệ hàng tiền vệ của họ và vào những thời điểm khác, tôi có thể lùi lại một chút." chút. Giúp Maguire với, rõ ràng họ có những cầu thủ chạy nhanh ở tuyến trên

Tôi không quan tâm, nhưng khi ở xa khung thành, tôi không thể ghi bàn và kiến ​​tạo nhưng họ cũng ghi bàn. bóng, tôi từng là một trung vệ khi mới vào nghề nên tôi có thể hưởng lợi từ điều đó."

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers