Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

La Liga chính thức ủng hộ trọng tài, cho rằng khiếu nại của Real Madrid là công kích, gây áp lực lên trọng tài

2024-10-16 13:01:04
24

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 21/3: Đáp lại đơn khiếu nại trước đó của Real Madrid liên quan đến hành vi ngược đãi Vinicius, La Liga chính thức đưa ra tuyên bố lên án, đồng thời xác định khiếu nại của Real Madrid là công kích, gây áp lực lên trọng tài để giành lợi thế cạnh tranh.

Thông báo có nội dung:

Ủy ban đại diện La Liga hôm nay đã đệ đơn khiếu nại trọng tài Martinez Munuela lên Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. để làm rõ rằng đơn khiếu nại của Real Madrid đã bị bác bỏ hoàn toàn và bày tỏ sự ủng hộ rõ ràng đối với ông Munuela và tổ trọng tài Tây Ban Nha.

La Liga cam kết kiên quyết xóa bỏ mọi hình thức bạo lực, phân biệt chủng tộc, bài ngoại và hành vi không thể chấp nhận được trong bóng đá, đồng thời, ngoài việc thực hiện các hoạt động thông tin và phòng ngừa sâu rộng, họ cũng đã đệ trình lên Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha và Ủy ban chống bạo lực quốc gia nộp đơn khiếu nại các hành vi phân biệt chủng tộc, bài ngoại và không khoan dung trong thể thao Tây Ban Nha, tất cả đều xảy ra trong các trận đấu La Liga và La Liga 2, có thể cấu thành các hành vi vi phạm nêu trên.

Theo nghĩa này, Ủy ban Cấp phép của La Liga cho rằng khiếu nại này là một biểu hiện khác cho thấy hành động tàn nhẫn của Real Madrid đối với các trọng tài Tây Ban Nha, nhằm mục đích gây áp lực lên cơ thể để có được sự cạnh tranh từ các trọng tài Tây Ban Nha. Theo ghi nhận và xác định của Ban kỹ thuật trọng tài, cách xử lý tình huống này của ông Martinez-Munuela là không chê vào đâu được và tuân thủ nghiêm ngặt theo Quy tắc trọng tài.

Bài đọc liên quan: Quan chức Real Madrid: Vinicius bị xúc phạm và trọng tài chủ quan phớt lờ và đã đưa ra đơn khiếu nại

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers

Cập nhật mới nhất