Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Telegraph: Cầu thủ Blues lo lắng trước tiếng la ó của người hâm mộ và thông cảm với hoàn cảnh khó khăn của Sterling

2024-10-16 17:01:04
21

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 18/3, truyền thông Anh "Daily Telegraph" cho rằng người hâm mộ Chelsea đã thiếu tôn trọng cầu thủ của họ trong những trận đấu gần đây. Những tiếng la ó khiến các cầu thủ The Blues lo sợ họ có thể là mục tiêu tiếp theo.

The Telegraph cho biết, người đại diện của cầu thủ Chelsea không thích ngồi trong vòng cấm ở Stamford Bridge, cũng như không thích ngồi cạnh ông chủ CLB và giám đốc thể thao mà thay vào đó, anh thích đứng. và theo dõi từ người hâm mộ ở Đài Trung, người đại diện cầu thủ này sẽ làm điều này dù đó là trận sân nhà hay trận sân khách.

Và anh ấy làm điều này vì muốn biết người hâm mộ nghĩ gì về khách hàng của mình: "Các cầu thủ biết về (tiếng la ó của người hâm mộ), họ có thể nghe thấy điều đó, họ biết về điều đó. Họ có thể nói rằng họ có thể bỏ qua hoặc chặn nó, nhưng nó có tác động."

Người đại diện cũng nhận ra rằng hành vi lạm dụng không chỉ giới hạn ở khán đài và cố gắng khuyến khích người chơi ngừng sử dụng mạng xã hội. Tìm kiếm tên của anh ấy lên mạng và sắp xếp một người bạn đi cùng để anh ta không có nhiều thời gian rảnh rỗi để lướt mạng xã hội.

Cucurella có một trải nghiệm cay đắng về vấn đề này. Anh là mục tiêu la ó của người hâm mộ Chelsea ở mùa giải trước, trong khi Nicholas Jackson thua Brentford trên sân nhà vì bị phân tâm bởi một cổ động viên hét lên "Dậy đi". Sterling là cầu thủ mới nhất trong đội hình hiện tại bị người hâm mộ chỉ trích công khai. Trong những tuần gần đây, sự không hài lòng của người hâm mộ Chelsea đối với anh đã bùng lên trong trận gặp Leicester City, khiến một số người trong cuộc của Chelsea, những người đã quen nhìn thấy tất cả, ngạc nhiên.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với The Telegraph, Jackson tiết lộ rằng những yêu cầu khắt khe mà người hâm mộ Chelsea đặt ra cho anh không giống bất cứ điều gì anh từng trải qua trước đây: "Tôi chưa bao giờ rơi vào tình huống này trước đây, tại Villarreal bạn chơi mà không có nhiều áp lực vì đó là một đội khác, nhưng tôi biết đó là một nơi tốt.”

“Thông thường tôi không nói chuyện với người hâm mộ và bị phân tâm bởi những gì họ nói. Tôi không biết mình bị sao đâu. Đó không phải là chuyện nhỏ, mọi người đều mong bạn làm những gì họ muốn bạn làm. Đó là vì họ yêu bạn chứ không phải ghét bạn và họ muốn bạn làm cho họ hạnh phúc. đã ở Villarreal, nhưng ở đó sẽ có một môi trường khác. Sẽ có những điều này. Ở Chelsea, tình hình sẽ khác." Nhưng không phải tất cả các cầu thủ Chelsea đều chấp nhận cách đối xử này và một số người hâm mộ đã chỉ trích Sterling trên Instagram. Sau khi đá hỏng quả phạt đền. đá vào trận đấu, Madueke nói trong câu trả lời của mình: "Hãy im lặng, những người như bạn mới là vấn đề."

Trong trận đấu trước đó giữa Chelsea và Leicester City, Sterling đã bị người hâm mộ Blues la ó, và điều đó có thể xảy ra Có thể thấy phản ứng tại hiện trường là cả Palmer và Gusteau đều tức giận trước những tiếng la ó này. Chukwumeka gọi Sterling là "anh cả" của mình và kêu gọi người hâm mộ hãy giữ thái độ tích cực: "Mọi người đều là con người và đôi khi người hâm mộ không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Bạn chỉ cần tin tưởng vào quá trình này." Chúng ta chắc chắn sẽ cùng nhau vượt qua những thăng trầm. hiện đang trỗi dậy, nhưng không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió mà chỉ cần ở bên chúng tôi với tư cách là cầu thủ thứ 12 trên sân."

Huấn luyện viên Chelsea, Mauricio Pochetti. Noe tiết lộ trước trận đấu với Leicester rằng các cầu thủ trẻ của ông đang phải vật lộn để đối phó với áp lực khi chơi cho Chelsea. Sterling không phải là một đứa trẻ và người đại diện của anh ấy đã lên mạng xã hội vào tối Chủ nhật để bày tỏ suy nghĩ của mình về những tiếng la ó, Kelly Hogarth, người đã có mối quan hệ làm việc thân thiết với Sterling trong nhiều năm, đã viết: “Người hâm mộ đang la ó phải không. phản tác dụng đối với các cầu thủ của họ, đặc biệt là khi họ đang tìm kiếm chiến thắng? Điều đó sẽ tạo ra một tâm trạng bất ổn cho toàn đội và mang lại lợi thế cho đối thủ."

"Có một mối tương quan chặt chẽ giữa sự ngưỡng mộ/ủng hộ. và phong độ của cầu thủ. Tất cả những điều này đều ảnh hưởng đến sự tự tin của cầu thủ. Người hâm mộ cần ủng hộ những cầu thủ đang sa sút phong độ, không nên cười nhạo họ."

Chuyện này không có gì mới, Jorginho đã bị người hâm mộ la ó từ rất sớm ở Chelsea. sự nghiệp, nhưng cuối cùng anh ấy đã chiến thắng họ. Điều đó, kết hợp với sự tiếp đón nồng nhiệt mà Cucurella nhận được sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea vào Chủ nhật, và cách Jackson đang thay đổi nhận thức của người hâm mộ, có thể mang lại cho Sterling một số khích lệ.

(Cosimo)

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers