Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Truyền thông Tây Ban Nha: Barcelona cân nhắc chiêu mộ Zaragoza vào mùa hè này theo dạng cho mượn

2024-10-17 03:01:03
21

Truyền hình trực tiếp, ngày 26 tháng 3 Theo kênh truyền thông Football ESPANA của Tây Ban Nha, Barcelona đang xem xét giới thiệu Zaragoza theo dạng cho mượn vào mùa hè này.

Có thông tin cho rằng Barcelona có thể đang tìm kiếm những bản hợp đồng tiết kiệm chi phí vào mùa hè này. Họ có thể ký hợp đồng với những cầu thủ tự do hoặc cho họ mượn lại vào mùa hè này. Mùa hè năm ngoái, Barcelona đã ký hợp đồng với Cancelo và Felix theo dạng cho mượn, và họ hy vọng sẽ tiếp tục tái tạo những bản hợp đồng như vậy ở cánh trái vào mùa hè này.

Tuyển dụng ở cánh trái là một trong những nhiệm vụ chính của Deco trong mùa hè này. Theo truyền thông đưa tin, cầu thủ chạy cánh Zaragoza của Bayern nằm trong danh sách ứng cử viên của Barcelona. Cầu thủ 22 tuổi này đến Bayern vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, nhưng anh bị loại khỏi đội hình thi đấu ở nhiều giải đấu khác nhau. Về vấn đề này, Tuchel cho biết anh đang nỗ lực để thích nghi.

Kể từ khi gia nhập Bayern vào tháng 1, anh chỉ chơi 35 phút trong 9 trận cho Bayern. Deco tin rằng họ có thể ký hợp đồng với Zaragoza theo dạng cho mượn vào mùa hè này. Nhưng xét tình hình hiện tại, Zaragoza không nhất thiết phải rời Bayern vào mùa hè này.

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers