Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Pique: Messi rất tập trung vào đội bóng và giành Quả bóng vàng không phải là ưu tiên của anh ấy

2024-10-17 11:01:03
22

Trong cuộc phỏng vấn với talkSPORT vào ngày 21 tháng 3, Pique đã nói về chủ đề Messi. Anh ấy nói rằng Messi Messi rất tập trung vào vấn đề này. đội và giành Quả bóng Vàng không phải là ưu tiên hàng đầu của Messi.

Nói về Messi, Pique cho biết: "Mặc dù anh ấy chiếm lĩnh các tiêu đề trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau, nhưng anh ấy không phải là loại người để ý đến những điều này. Anh ấy rất tập trung vào đội bóng. Anh ấy và tất cả chúng tôi. Họ tất cả đều rất thân thiết và chỉ tập trung vào việc giành những danh hiệu như Champions League, cuối cùng thì anh ấy là người giỏi nhất và sau đó anh ấy giành được Quả bóng vàng nhưng đó không phải là ưu tiên của anh ấy." Về kinh nghiệm của anh ấy ở Manchester United, Pique nói: "Đó là khoảng thời gian tuyệt vời. Tôi vẫn còn rất trẻ và có thể nhìn thấy những cầu thủ như Giggs, Scholes và Neville trong phòng thay đồ mỗi ngày. Thật tuyệt. Đồng thời, chúng tôi có những cầu thủ như Rooney và Ronaldo, và mỗi buổi tập là cơ hội để chứng tỏ tôi ở đẳng cấp đó."

"Thật khó vì mỗi ngày bạn phải kèm theo Rooney, Ruud van Nistelrooy hay Cristiano Ronaldo, nhưng điều đó cũng thật tuyệt, nó khiến bạn phấn đấu. tốt hơn bởi vì bạn phải đối mặt với những thử thách mỗi ngày, điều này giúp ích rất nhiều cho sự phát triển của tôi nhờ những cầu thủ mà chúng tôi đã có khi tôi còn ở Manchester United."

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers