Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Rudiger nộp đơn khiếu nại hình sự sau khi phóng viên cho rằng cử chỉ Ramadan của anh là biểu tượng của một tổ chức khủng bố

2024-10-17 13:01:04
24

Truyền hình trực tiếp, ngày 26 tháng 3, Rudiger đã đăng ảnh lên mạng xã hội vào ngày 11 tháng 3 năm nay để chào đón lễ Ramadan đến. cho biết cử chỉ của anh ta là một hành động đặc trưng của một kẻ khủng bố, và Rudiger đã nộp đơn tố cáo hình sự Reichelt lên văn phòng công tố Berlin.

Ngày 11/3, trung vệ người Đức Rudiger đăng bức ảnh mình nằm trên thảm cầu nguyện, ngón trỏ tay phải chỉ lên trời chào mừng lễ Ramadan đến. Nhà báo Reichelt tuyên bố trên mạng xã hội rằng cử chỉ của Rudiger thường được các tổ chức khủng bố sử dụng và bị Cơ quan Bảo vệ Hiến pháp Liên bang Đức coi là động thái đặc trưng của các tổ chức khủng bố.

Rudiger và Hiệp hội bóng đá Đức đã phản hồi về vấn đề này vào thứ Hai. Rudiger đã gửi đơn khiếu nại hình sự chống lại Reichert lên Văn phòng Công tố Berlin, nói rằng nhận xét của ông bị nghi ngờ là "xúc phạm, phỉ báng và kích động". Hiệp hội bóng đá Đức cũng đã báo cáo nội dung mạng xã hội của Reichelt cho văn phòng công tố với lý do "lời nói căm thù".

Bộ Nội vụ Liên bang tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn với Bild rằng cử chỉ của Rudiger nên được hiểu là một lời tuyên xưng đức tin và do đó không có vấn đề gì về mặt an toàn công cộng, bất kể mục đích lạm dụng của người Hồi giáo là gì. nhóm. Với một cử chỉ, các tiêu chí trên sẽ được áp dụng.

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers