Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Solskjaer: Nhận được nhiều lời mời từ Ả Rập Saudi và các nước khác đến huấn luyện Manchester United để giúp tôi đặt ra tiêu chuẩn làm việc

2024-10-17 23:01:04
26

Phát sóng trực tiếp: Cựu huấn luyện viên Manchester United, Solskjaer nói về tương lai trong cuộc phỏng vấn với "fourfourtwo" vào ngày 26 tháng 3. Ông cho biết sẽ làm như vậy sử dụng kinh nghiệm huấn luyện Manchester United của mình làm tiêu chuẩn.

Solskjaer nói: "Đúng, tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị làm huấn luyện viên. Hai đội tuyển quốc gia từ châu Âu trong những tuần gần đây và hai đội Ả Rập Xê Út trước đó, và những lời đề nghị của họ tương đương nhau. Điều đó thật tốt, nhưng tôi đã không làm vậy 'không quan tâm đến tiền và tôi đã được các đội người Anh liên hệ

“Người đại diện của tôi đã xem xét các lựa chọn và chúng tôi đã trò chuyện. Tôi không có ý kiêu ngạo nhưng tôi sẽ sử dụng kinh nghiệm huấn luyện Manchester United của mình để đặt ra tiêu chuẩn cho công việc tiếp theo của mình. Tôi có thể chọn một thử thách khác và trải nghiệm những nền văn hóa và ngôn ngữ mới, chẳng hạn như tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Pháp và tiếng Đức.

“Tôi thích nước Anh và Premier League, thậm chí Giải vô địch cũng rất cạnh tranh, nhưng tôi không chỉ đến Anh để làm huấn luyện viên, tôi coi trọng DNA của câu lạc bộ và bản sắc mà bạn có. , Tôi có thể là phiên bản tốt nhất của chính mình trong một đội như vậy, và đó sẽ là một thử thách thực sự. Ví dụ, có thể quyết định đến Cardiff của tôi là sai lầm, bởi vì phong cách ở đó mâu thuẫn với triết lý cá nhân của tôi ”

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers