Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Blatter: Bóng đá Anh quá thành công nhưng giờ trò chơi nằm trong tay người Ả Rập

2024-10-19 11:01:04
17

Vào ngày 21 tháng 3, The Telegraph đã phỏng vấn độc quyền cựu Chủ tịch FIFA Blatter, người đã nói về trải nghiệm cận kề cái chết của mình, một "mối thù truyền kiếp" chống lại anh ấy và cơ hội đăng cai World Cup của Anh. Blatter đang quảng cáo cho cuốn tự truyện mới của mình, có tựa đề phù hợp là "Overtime", trong đó ông kể lại những trải nghiệm bất thường của mình, vụ truy tố hình sự suýt giết chết ông trong cuộc đấu tranh, và những nỗi sợ hãi có thể theo ông xuống mồ.

Bạn muốn người khác gọi mình là gì?

"Không phải tổng thống, nhưng tôi là tổng thống ở Pháp. Bởi vì khi bạn đạt được vị trí đó ở Pháp, bạn sẽ không bao giờ mất danh hiệu."

A Cách đây một năm rưỡi, anh ấy trải qua ca phẫu thuật tim khiến anh ấy hôn mê suốt một tuần, với các triệu chứng được mô tả là điển hình của trải nghiệm cận kề cái chết?

"Tôi đang bị ảo giác và nhìn thấy các thiên thần đến với tôi và cố gắng đưa tôi đi. Tôi nói 'không, tôi chưa sẵn sàng để đi'. Tôi bất tỉnh và tôi bước ra ngoài, ở đó có hai người phụ nữ xinh đẹp mặc đồ trắng đang chăm sóc tôi và tôi có một số thiết bị thở. Nhưng, trong giấc mơ của tôi, hoặc vào thời điểm đó, trong đời thực của tôi, các thiên thần đã ở đó, tôi phải mất hơn ba tháng mới có thể. nhận ra rằng tôi vẫn còn sống. ”

“Tôi hát giữa các thiên thần, và với ngọn lửa giữa các ác quỷ, nhưng chính các thiên thần mới hát. Tôi sinh non và người ta nói mẹ tôi hẳn là một vị thánh. ”

Sáu tháng trước, một thẩm phán ở New York đã bác bỏ hai bản án trong vụ bê bối FIFA, trích dẫn phán quyết đầu tháng 5 của tòa án cao nhất nước này?

“ Người Mỹ, họ là những kẻ thua cuộc khủng khiếp. "

Blatter luôn nghi ngờ rằng những gì xảy ra năm 2015 là để trả thù việc trao quyền đăng cai World Cup 2022 cho Qatar vào tháng 12/2010. Vì điều này, ông vẫn cáo buộc Platini thao túng việc đăng cai tổ chức giải đấu. Blatter nói Platini đã không chịu nổi áp lực từ Tổng thống Pháp lúc bấy giờ là Nicolas Sarkozy, người đã phát triển mối quan hệ chặt chẽ với Qatar. Cả Sarkozy và Platini luôn phủ nhận điều đó. kẻ chơi khăm Simon Brodkin ném số tiền giả lớn?

“Những người làm điều này, họ không phải là bạn của bóng đá, hoàn toàn không, họ phải tự hỏi mình, họ đã gây ra thiệt hại gì cho mình? tro choi? ”

Blatter cũng đưa ra nhận xét tương tự về việc Nam Phi trả 10 triệu USD, số tiền mà chính phủ Nam Phi cũng phủ nhận đã được dùng để mua phiếu bầu giành quyền đăng cai World Cup 2010 trong nhiệm kỳ tổng thống của ông. Ủy ban đạo đức FIFA được thành lập đã áp đặt lệnh cấm đối với ông, và Blatter than thở: "Ủy ban của tôi..."

Cuốn sách "Extra Time" miêu tả Blatter là một người bị đàn áp oan uổng, ông đã cứu FIFA và cứu FIFA. "đã tạo ra một con quái vật" đã biến FIFA và World Cup thành như ngày nay. Cuốn sách cũng mô tả phiên tòa hình sự của anh ấy "Tôi luôn cảm thấy mình đã đi sai hướng. phim."

Nhìn. nhìn lại 42 năm làm việc tại FIFA, phải chăng ông ấy chỉ đang cố gắng nắm quyền quá lâu?

"Nếu tôi luôn nhìn lại cuộc đời mình và nhìn lại xem mình đã sai ở đâu và còn gì tốt hơn , sau đó tôi sẽ bắt đầu đặt mình vào những tình huống mà tôi sẽ nói 'Ồ, bạn là một cậu bé hư. Bạn đã là một cậu bé hư ở trường '. Hãy nói thế này, tôi không hối hận về những điều mình đã làm, đặc biệt là những điều mình chưa làm. ”

Lễ chiêu đãi do Nữ hoàng Elizabeth II tổ chức tại Cung điện Buckingham nhân kỷ niệm 100 năm thành lập FIFA 20 năm trước?

“Đây là cuộc đời tôi "Một trong những sự kiện vĩ đại nhất trong lịch sử".

Ông vẫn rất quan tâm đến gia đình hoàng gia và khi được hỏi điều gì đã xảy ra với các cuộc đấu thầu trước đó và làm cách nào để đưa World Cup trở lại cái mà ông gọi là " Tổ quốc "?

"Tôi muốn nói rằng trong đời tôi, tôi sẽ không nhìn thấy nó! Vấn đề là bóng đá Anh quá thành công. Hy vọng bóng đá có thể làm được điều gì đó thật đặc biệt cho nước Anh. Trò chơi bây giờ đã nằm trong tay người Ả Rập. ”

Nếu vẫn còn ở FIFA, ông ấy sẽ thực hiện những thay đổi gì, bao gồm cả hệ thống VAR?

“Tôi sẽ nói rằng chúng ta phải cải thiện hệ thống VAR. toàn bộ bóng đá Hệ thống tương tự được áp dụng cho cả thế giới, không chỉ hệ thống do người giàu tạo ra. Bởi vì bây giờ nó là một hệ thống dành cho người giàu. Làm cho bài tập này dễ dàng nhất có thể. ”

Không mơ về sự trở lại?

“Tôi không nhớ chức chủ tịch. Tôi vẫn sống vì bóng đá vì tôi không thể quên bóng đá. Tôi đã gắn bó với FIFA 42 năm nhưng tôi biết mình đã chán trò chơi này rồi. Về mặt thể chất thì không chơi game nhưng tôi vẫn yêu thích trò chơi, đó là niềm đam mê và sứ mệnh của tôi, tôi giống như một nhà truyền giáo và những người truyền giáo không bao giờ bỏ cuộc. Giống như con gái tôi đã nói trong sách, ai đó nên nói 'Cảm ơn vì tất cả' và chỉ thế thôi, không có gì đặc biệt cả. ”

Cập nhật mới nhất:

Langdale gọi Dillon: Làm ơn đừng bị đuổi ra ngoài lần nữa, chúng tôi cần bạn.

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA