Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Nhận định chính thức trận thắng 10 người của Liverpool: Newcastle 2-1 & Bournemouth 3-1 mùa này

2024-10-20 15:01:04
14

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25 tháng 3 18 năm trước, hôm nay, ngày 25 tháng 3 năm 2006, trong một trận đấu ở Premier League Merseyside, Liverpool đã đánh bại Everton 3-1 trong trận derby Cederby. Phút 18 của trận đấu, đội trưởng Gerrard của Liverpool bị thẻ đỏ rời sân. Đội bóng chơi với 10 người sớm cuối cùng đã giành được chiến thắng trên sân nhà. Trang web chính thức của Liverpool hôm nay điểm lại 10 trận thắng hấp dẫn nhất của đội bóng này ở Premier League khi thi đấu với 10 người.

Newcastle 1-2 Liverpool tháng 8/2023

Anthony Gordon ghi bàn thắng đầu tiên cho Newcastle trên sân nhà. Phút 28, Van Dijk ghi bàn vào lưới Isaac. bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi. Phút 77 của trận đấu, Nunez vào sân thay người và ghi hai bàn cộng với bàn thắng ở phút bù giờ giúp đội đảo ngược chiến thắng trên sân khách.

Liverpool 3-1 Bournemouth vào tháng 8 năm 2023

Đội khách ghi bàn đầu tiên với Semenyo, tiếp theo là Luis Dias và Sala Anh ghi bàn liên tiếp và Liverpool dẫn trước dẫn trước 2-1. Trong nửa sau của trận đấu, McAllister bị phạt thẻ đỏ vì phạm lỗi giậm chân (thẻ đỏ sau đó đã bị hủy), và Jota đã ghi bàn thắng thứ ba cho đội.

Liverpool 2-1 Brighton vào tháng 11 năm 2019

Với hai cú đánh đầu của Van Dijk trong hiệp một, Liverpool đã dẫn trước 2-0. Phút 77 của hiệp hai, Alisson bị đuổi khỏi sân vì dùng tay chạm bóng ngoài vòng cấm. Hậu vệ Dunk của Brighton ghi bàn bằng một quả đá phạt trực tiếp, giúp Liverpool cuối cùng duy trì được thế dẫn trước và giành chiến thắng.

Crystal Palace 1-2 Liverpool vào tháng 3 năm 2016

Đội chủ nhà Crystal Palace dẫn trước và dẫn trước 1-0 ở phút 60. Sang hiệp hai, Milner đáng lẽ phải nhận thẻ vàng và bị đuổi khỏi sân. Sau đó, Firmino quân bình tỷ số và Benteke thực hiện quả phạt đền ở phút bù giờ giúp Hồng quân giành chiến thắng.

Blackburn 2-3 Liverpool vào tháng 4 năm 2012

Maxi Rodriguez ghi hai bàn giúp Liverpool ấn định chiến thắng 2-0. Thủ môn của Liverpool Alexander Doni bị đuổi khỏi sân trong hiệp một, còn Brad Jones vào sân thay người và cản phá được quả phạt đền của Yakub. Nhưng Jakub đã cân bằng tỷ số cho Blackburn bằng bàn thắng ở hiệp một và quả phạt đền ở hiệp hai. Ở phút bù giờ của hiệp hai, Andy Carroll nhận đường kiến ​​tạo từ Agger và ghi bàn thắng thứ ba cho Liverpool trong trận đấu.

Liverpool 3-1 Everton vào tháng 3 năm 2006

Gerrard bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 18 của hiệp một vì phạm hai thẻ vàng, Phil Neville ghi bàn. một bàn phản lưới nhà trước khi hiệp một kết thúc và Liverpool dẫn trước 1–0. Luis Garcia ghi bàn ngay đầu hiệp hai giúp Liverpool ghi bàn gỡ hòa 2-0, và sau đó Tim Cahill giúp Everton gỡ lại bàn thắng. Phút 73 của trận đấu, Van der Meyde bị thẻ đỏ rời sân. Hai bên giằng co với 10 người. Kewell ghi thêm một bàn thắng nữa vào cuối trận giúp Liverpool thắng 3-1.

Liverpool 2-1 Everton tháng 3 năm 2005

Liverpool khai thông thế bế tắc với Gerrard và Luis Garcia ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Baros bị thẻ đỏ rời sân ở phút 72, còn Tim Cahill có bàn thắng gỡ hòa cho Everton 10 phút sau đó, Liverpool giành được 3 điểm trên sân nhà.

Liverpool 1-0 Sunderland vào tháng 11 năm 2001

Heskey khai thông thế bế tắc và Hamann bị đuổi khỏi sân trước khi hiệp một kết thúc, cuối cùng, Hồng quân Chiến thắng này cũng giúp Liverpool giữ vững ngôi đầu bảng vào thời điểm đó.

Everton 2-3 Liverpool vào tháng 4 năm 2001

Heskey ghi bàn giúp Liverpool dẫn trước, và Everton ghi bàn do công của Duncan Ferguson. Hòa 1-1, Marcus Babel ghi bàn thắng thứ hai cho Hồng quân trong chiến dịch. Biscayne bị đuổi khỏi sân vì hai thẻ vàng ở phút 77, và Everton sau đó ghi lại tỷ số 2-2 nhờ công của Unsworth. Phút bù giờ thứ 4, Gary McAllister thực hiện quả đá phạt trực tiếp đánh bại Everton.

Liverpool 2-0 Manchester United vào tháng 3 năm 2001

Các bàn thắng của Gerrard và Robbie Fowler giúp Liverpool dẫn trước 2-2 trong hiệp một -0 Dẫn trước, Danny Murphy bị thẻ đỏ rời sân ở phút 68 của hiệp hai, và bàn thắng của Yorke bị coi là không hợp lệ do lỗi việt vị. Chiến thắng này có ý nghĩa quan trọng để Liverpool cạnh tranh suất dự Champions League mùa đó.

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers