Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Giới thiệu đội tuyển Swiss Super League 2024: Không có thay đổi lớn về đội hình Hegen

2024-10-20 23:01:04
9

Câu lạc bộ bóng đá Hegen là một câu lạc bộ bóng đá có trụ sở tại Gothenburg, Thụy Điển. Nó được thành lập vào ngày 2 tháng 8 năm 1940 và có lịch sử lâu đời hơn. hơn 60 năm qua, Zhong đã nhiều lần đóng vai trò nâng tạ giữa nhiều giải đấu khác nhau, nhưng đã thể hiện rất tốt trong những năm gần đây. Ở mùa giải thứ 15, anh đã giành được Cúp Thụy Điển mùa giải 2022 và chức vô địch Giải VĐQG Thụy Điển đáng khen ngợi nhất mùa giải 2022.

Sau khi dẫn dắt đội giành chức vô địch với 22 bàn thắng ở mùa giải 2022, cầu thủ lớn của đội là Jeremy Jeff đã chuyển đến Greek Super League, đây là một đòn giáng mạnh vào chính đội bóng ở mùa giải trước. nó chỉ đứng thứ ba trong giải đấu với số điểm là ba. Đầu mùa giải mới, đội bóng đã ký hợp đồng với Idane Inusa 21 tuổi với mức phí chuyển nhượng 1,51 triệu euro. Mùa trước, anh ra sân 10 lần cho Bromma Pocana, ghi 5 bàn và 1 pha kiến ​​tạo. và cựu hậu vệ Vozhidovac 19 tuổi người Serbia Nikola Zecevic.

Có thông tin cho rằng câu lạc bộ cũng muốn tái ký hợp đồng với cựu cầu thủ Joel Andersson, và thương vụ sắp được ký kết Trong thời gian ở Midtjylland, hậu vệ phải đã chơi tổng cộng 173 trận. ghi 5 bàn và đóng góp 24 đường kiến ​​tạo. Thiên tài 18 tuổi Sonko cũng chuyển đến Gent. Thật đáng tiếc khi không giữ được con quỷ nhỏ được Liverpool và Barcelona để ý này. Đội hình Hegen không có nhiều thay đổi ở mùa giải 2024. Lực lượng trẻ này vẫn sẽ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch giải VĐQG.

Cập nhật mới nhất:

Langdale gọi Dillon: Làm ơn đừng bị đuổi ra ngoài lần nữa, chúng tôi cần bạn.

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA