Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

The Guardian: Chị No dính líu tới các khoản thanh toán bí mật dưới thời Abramovich, Premier League đang điều tra xem có sai phạm tài chính hay không

2024-10-22 09:01:04
9

Truyền hình trực tiếp, ngày 26 tháng 3 Theo báo cáo của "Guardian", cựu giám đốc Chelsea "No Sister" Marina Granov Skaya đã bị dính líu đến các khoản thanh toán bí mật được thực hiện bởi cựu huấn luyện viên Chelsea, Roman Abramovich, và một cuộc điều tra về cáo buộc vi phạm các quy định tài chính của bóng đá vẫn đang tiếp diễn.

Dự án "Bí mật của Síp" tiết lộ chi tiết về việc các nhà tài phiệt Nga trả hàng triệu bảng Anh thông qua các phương tiện ra nước ngoài. Các tài liệu đi kèm cho thấy cánh tay phải của Abu No đã tham gia vào một số giao dịch, bao gồm cả các khoản thanh toán cho người Ả Rập A khoản phí từ Zaal's. người đại diện, và cô ấy dường như đã được hưởng lợi cá nhân từ một số khoản thanh toán, đặt ra câu hỏi về việc liệu cô ấy có nhận được thu nhập từ Abramovich bên ngoài Chelsea khi làm việc với câu lạc bộ hay không.

Các tài liệu cũng cho thấy công ty nước ngoài đứng tên Abramovich đã cho chị No vay 7,5 triệu bảng để mua một căn nhà ở Fulham gần Stamford Bridge và trả 1,63 triệu bảng cho căn nhà. Thẩm định về thuế và pháp lý". Premier League đang điều tra xem liệu Abramovich có bí mật trợ cấp cho đội bóng của mình bằng cách sử dụng các công ty nước ngoài để thực hiện các khoản thanh toán mà lẽ ra phải được thanh toán từ tài khoản ngân hàng của chính câu lạc bộ theo nguyên tắc công bằng hay không.

Sau khi chủ sở hữu hiện tại của Chelsea, Burley tiếp quản câu lạc bộ, ông đã báo cáo với Premier League rằng ban lãnh đạo trước đó bị nghi ngờ vi phạm các quy định nên Premier League đã thành lập một nhóm chuyên gia để điều tra nếu xác định được. rằng thực sự có vi phạm, họ sẽ có quyền áp dụng các hình phạt tài chính hoặc thể thao đối với câu lạc bộ, chẳng hạn như trừ điểm.

Hiện tại, câu lạc bộ, Premier League và Liên đoàn bóng đá vẫn chưa tiết lộ chi tiết về giao dịch điều tra và Chị No cũng chưa trả lời yêu cầu bình luận của giới truyền thông. Chelsea trước đó đã tuyên bố rằng các khoản thanh toán đã được thực hiện trước khi quyền sở hữu hiện tại được xác nhận và câu lạc bộ đã tự báo cáo những bất thường về tài chính tiềm ẩn trong thời gian này với chính quyền.

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers