Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

MIDI: Napoli muốn ký hợp đồng với tiền đạo Jimenez của Feyenoord, trị giá 50 triệu euro

2024-10-25 23:01:04
1

Live Broadcast đưa tin vào ngày 20 tháng 3 rằng Naples đang xem xét ký hợp đồng với tiền đạo Jimenez của Feyenoord để thay thế anh ấy, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, cầu thủ người Nigeria. tiền đạo sẽ ra đi vào mùa hè

Sẽ có rất nhiều thay đổi ở Napoli trong thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới và họ đang tìm kiếm một huấn luyện viên trưởng mới và một giám đốc thể thao mới. Ngoài hai thay đổi ngoài sân cỏ này, thương vụ dễ dàng và được mong đợi nhất là Osimhen, người có điều khoản giải phóng 130 triệu euro, khiến việc ký hợp đồng của anh ấy trở nên hợp lý hơn đối với người hâm mộ Ý so với một năm trước. mất anh ấy. Napoli có một mục tiêu thay thế trong danh sách của họ, tiền đạo người Mexico Santiago Jimenez.

Jimenez đã có 73 lần ra sân cho Feyenoord, ghi 44 bàn thắng ở tuổi 22 khiến anh trở thành mục tiêu hoàn hảo cho đội bóng Serie A, đội cũng đã tìm được một tiền đạo trung tâm hàng đầu, Cavani, Higuain, v.v ... Trong 14 năm qua, Naples chưa bao giờ thiếu một xạ thủ xuất sắc. Giá trị của Jimenez đã lên tới 50 triệu euro. Con số này không khiến De Laurentiis sợ hãi. Anh cũng chi số tiền tương tự khi ký hợp đồng với Osimhen vào năm 2020. Nhiều người coi khoản đầu tư này là bước chuyển tiếp, nhưng thời gian đã chứng minh De Laurentiis đúng.

Ngoài ra còn có một tiền đạo khác sẽ rời câu lạc bộ. Thời gian thi đấu của Simeone ít hơn dự kiến, trong khi hợp đồng của Raspadori sẽ hết hạn vào năm 2028 và trị giá 35 triệu euro. Anh ấy sẽ chỉ ở lại nếu đóng vai trò quan trọng. kế hoạch mới của đội.

Cập nhật mới nhất:

Đầu ra hiệu quả! Monk ghi được 15 điểm khi bắn 5/8 trong 12 phút của hiệp đấu, với điểm cộng trừ là +8

Bild: Nashuai phát biểu động viên trước trận sân khách gặp Pháp và đề cập mục tiêu vô địch cúp châu Âu của đội tuyển Đức

Chỉ có hai phần tư! Jokic đã ghi được 20 điểm, 11 rebound và 11 kiến ​​​​tạo, cú triple-double thứ 22 trong mùa giải/thứ 127 trong sự nghiệp của anh.

MIDI: Napoli muốn ký hợp đồng với tiền đạo Jimenez của Feyenoord, trị giá 50 triệu euro

Thể thao thế giới: Atletico Madrid hy vọng thu hồi khoảng 60 triệu euro phí chuyển nhượng từ Felix nhưng khó thành hiện thực

Cảm thấy không tốt! Markkanen ghi được 21 điểm sau 6/20 cú sút và 1/9 cú ném ba điểm.

Bắt đầu bùng nổ! DiVincenzo chơi cả hiệp một, ghi 5/6 và 3/4 quả ba điểm, ghi 13 điểm, 2 rebound, 1 kiến ​​​​tạo, 1 cướp và 1 sút.

Sự thay thế lại nổ ra! Portis đóng góp 24 điểm, 15 rebound từ băng ghế dự bị & 14 điểm trong hiệp cuối cùng

So sánh dữ liệu trận đấu đầy đủ giữa Đức 2-0 Pháp: 15-11 cú sút, 6-2 cú sút trúng đích, 5-2 quả phạt góc

Thực tế là không có bàn thắng nào được ghi! Cristiano Ronaldo: Tôi đá phản lưới nhà và đá phạt đền vào lưới Granada

Hôm nay Quân Xanh thi đấu với Pistons Tatum vắng mặt vì chấn thương.

Hoylen: Tôi hiểu số lần ra sân hạn chế gần đây của Eriksen, anh ấy luôn là cầu thủ chuyên nghiệp hạng nhất