Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Phóng viên: Barcelona đưa cho Romano 400.000 euro để quảng cáo cầu thủ. Tôi muốn đăng lên mọi trang web nhưng bị chỉ trích.

2024-10-26 03:01:03
1

Live Broadcast đưa tin vào ngày 27 tháng 3 rằng Josep Andres, một phóng viên từng làm việc cho Daily Sports, đã đưa ra một biên nhận trên mạng xã hội, cho biết Barcelona trả cho Romano 400.000 euro tiền quảng cáo.

Andres viết: "Thông qua một công ty quản lý mối quan hệ với Romano, FC Barcelona đã trả cho nhà báo người Ý 400.000 euro để quảng cáo các cầu thủ của họ. Tôi đã cố gắng tìm hiểu thêm về điều đó trên Daily Sports. Tờ báo đã đăng bài này và đã bị lên án."

Cập nhật mới nhất:

Uduka: Băng ghế dự bị của chúng tôi luôn nắm bắt cơ hội và họ đã thể hiện tốt trong cả mùa giải

Mắng trọng tài? ? Paul đạt điểm T thứ hai trước khi kết thúc và bị anh em nhà Tony đuổi ra khỏi còi!

Liang Zi hình thành mối quan hệ với Alvarado và hét lên với Heat: Họ mạnh hơn. Đây là những gì tôi nghe được.

Bunyama: Nếu đội bóng rổ nam Pháp không giành huy chương vàng tại Thế vận hội Paris thì đó là thất bại

Phóng viên: Barcelona đưa cho Romano 400.000 euro để quảng cáo cầu thủ. Tôi muốn đăng lên mọi trang web nhưng bị chỉ trích.

Đầu ra hiệu quả! Monk ghi được 15 điểm khi bắn 5/8 trong 12 phút của hiệp đấu, với điểm cộng trừ là +8

Bild: Nashuai phát biểu động viên trước trận sân khách gặp Pháp và đề cập mục tiêu vô địch cúp châu Âu của đội tuyển Đức

Chỉ có hai phần tư! Jokic đã ghi được 20 điểm, 11 rebound và 11 kiến ​​​​tạo, cú triple-double thứ 22 trong mùa giải/thứ 127 trong sự nghiệp của anh.

MIDI: Napoli muốn ký hợp đồng với tiền đạo Jimenez của Feyenoord, trị giá 50 triệu euro

Thể thao thế giới: Atletico Madrid hy vọng thu hồi khoảng 60 triệu euro phí chuyển nhượng từ Felix nhưng khó thành hiện thực

Cảm thấy không tốt! Markkanen ghi được 21 điểm sau 6/20 cú sút và 1/9 cú ném ba điểm.

Bắt đầu bùng nổ! DiVincenzo chơi cả hiệp một, ghi 5/6 và 3/4 quả ba điểm, ghi 13 điểm, 2 rebound, 1 kiến ​​​​tạo, 1 cướp và 1 sút.