Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Spalletti: Huấn luyện của De Rossi ở Roma rất xuất sắc và ông ấy đã mang lại tâm lý mới cho đội bóng

2024-10-15 11:01:04
27

Truyền hình trực tiếp, ngày 19 tháng 3 Tin tức Huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Ý Spalletti khen ngợi màn trình diễn của De Rossi trong việc huấn luyện Roma, nói rằng anh ấy đã mang đến một tâm lý mới cho đội trong một thời gian ngắn.

Spaletti đã từng huấn luyện Roma hai lần trong quá khứ và đã làm việc với De Rossi trong một thời gian dài. Sau khi De Rossi trở thành huấn luyện viên trưởng của Roma vào tháng 1 năm nay, thành tích huấn luyện của ông rất tốt. Spalletti lần đầu tiên nói: “Anh ấy đã làm rất tốt, tôi đã thấy rất nhiều điều anh ấy thể hiện. Trên băng ghế huấn luyện, anh ấy có vẻ hơi giống Mazzoni (huấn luyện viên huyền thoại từng dẫn dắt Roma, qua đời vào tháng 8 năm ngoái), đôi khi anh ấy thể hiện bản thân như một cầu thủ, và đôi khi anh ấy thể hiện sự khôn ngoan của mình với tư cách là một huấn luyện viên."

Spaletti tiếp tục: "De Rossi đã làm rất tốt, anh ấy trở thành huấn luyện viên trong một thời gian ngắn. Anh ấy đã mang đến một tâm lý mới. đội bóng, điều đó không dễ thực hiện. Anh ấy không mắc sai lầm nào và kết quả của đội sau khi nhậm chức đã chứng minh điều này. Những điều De Rossi làm là những điều tuyệt vời."

Spaletti. Cuối cùng, anh nói: "Tôi rất thích De Rossi. Thỉnh thoảng chúng tôi đã nói chuyện với nhau. Tôi luôn chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất."

(Tô Nhị Hồ)

Cập nhật mới nhất:

Langdale gọi Dillon: Làm ơn đừng bị đuổi ra ngoài lần nữa, chúng tôi cần bạn.

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA