Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Công việc của đội trưởng Singapore Harris Harlan là chơi bóng và anh có hợp đồng bán thời gian là môi giới bất động sản

2024-10-18 07:01:04
20

《--Xem chủ đề này để ngăn chặn việc tái diễn câu "Toàn đội Iceland đều là cầu thủ nghiệp dư" và "Đội trưởng Việt Nam là một người bán cá" "Những tin đồn như vậy ngày càng trở nên bí ẩn, tôi nghĩ cần phải làm rõ vấn đề này:

Hariss Harun, đội trưởng đội tuyển quốc gia Singapore, đã gia nhập đội bóng nổi tiếng của Singapore vào tháng 9. năm ngoái PropNex, một công ty môi giới bất động sản, đã trở thành đại lý bất động sản của họ. Nhưng cần lưu ý rằng sự hợp tác giữa PropNex và Harris Harlan mang ý nghĩa quảng cáo nhiều hơn, bởi Harris Harlan là một ngôi sao bóng đá nổi tiếng ở Singapore và giá trị thương mại của anh ấy cực kỳ cao. Thông qua hoạt động này, PropNex đã cho phép Harris Harlan xuất hiện thường xuyên trên các nền tảng xã hội như một sự chứng thực, thu được đủ tiếng vang.

Là cầu thủ xuất sắc của Singapore, mức lương hàng năm của Harris Harlan tại Câu lạc bộ Mariners Lion City là hơn 1,5 triệu RMB, cao hơn nhiều so với thu nhập quốc dân trung bình ở Singapore. Anh ấy không cần phải làm công việc thứ hai. để hỗ trợ cuộc sống gia đình của mình. Nhưng là một cựu chiến binh 33 tuổi, ông cũng thừa nhận cần cân nhắc kế hoạch chuyển đổi trong tương lai sau khi nghỉ hưu nên đã nhận công việc bán thời gian là nhân viên kinh doanh bất động sản.

Vì vậy, hai bên đã thành công và Harris Harlan trở thành một đại lý bất động sản khi anh ấy không chơi game. Nhờ ảnh hưởng xã hội và ảnh hưởng cá nhân của anh ấy trong giới bóng đá và Internet, Charisma, trong một lần sa ngã. ssoop, trở thành danh hiệu bán vàng của công ty trong tháng 1 (vì đây là thời điểm trái mùa).

Tất nhiên, với tư cách là một cầu thủ đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với Lion City Mariners, công việc chính của anh ấy tất nhiên là chơi bóng và anh ấy dành phần lớn thời gian để tham gia tập luyện và thi đấu của đội. Thủy thủ thành phố sư tử. Đại lý bất động sản là một hợp đồng bán thời gian cũng được Câu lạc bộ Mariners Lion City đồng ý.

Chủ đề bóng đá quốc gia thường là nơi lý tưởng để hàng nghìn người chỉ trích, chỉ trích. Đây cũng là nơi sinh ra những tin đồn thổi cường điệu, sợ rằng thông tin này sẽ bị lan truyền với tư cách là “đội trưởng”. của Singapore thực chất lại làm nghề môi giới bất động sản”. Điều này cũng khiến dư luận hiểu lầm.

Liên quan-Yuan Jia: Thuyền trưởng Singapore làm đại lý bất động sản bán thời gian và vừa giành được danh hiệu bán hàng vào tháng 1

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers