Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Ham: Đội phải có khả năng chơi theo nhiều phong cách khác nhau và tôi tự hào về màn trình diễn của đội cả tấn công và phòng thủ.

2024-10-19 11:01:04
16

Truyền hình trực tiếp ngày 25 tháng 3 Tin tức NBA mùa giải thường lệ, Lakers đã đánh bại Pacers 150-145 trên sân nhà. Huấn luyện viên Hamm của Lakers đã nhận lời phỏng vấn với các phóng viên sau trận đấu.

Nói về chiến thắng trong trận đấu này, Ham cho biết: “Toàn đội phải có lối chơi khác nhau và phải cân bằng giữa tấn công và phòng thủ. Trong trận đấu, đôi khi chúng tôi cần phải chậm lại và đôi khi. chúng ta cần phải tăng tốc độ. Nó cũng phụ thuộc vào khả năng phòng ngự của chúng ta, chúng ta phải có khả năng tạo ra những pha đảo bóng, cướp bóng, phá bóng và biến nó thành những pha cướp bóng, nếu hành vi tấn công của chúng ta diễn ra suôn sẻ, chúng ta có thể có được những pha ném bóng, mở ba. -con trỏ, Đám đông hòa vào, tiếp thêm sinh lực cho mọi người trong đội và thắp sáng cả khu vực, vì vậy phần lớn trong số đó là do hàng phòng ngự, nhưng vâng, chúng tôi tự hào vì có thể làm được cả hai." p>

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers