Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Hàng phòng ngự Magic sẽ trống rỗng. Liệu Harden có thực sự rời Clippers?

2024-10-19 15:01:03
15

Sự trỗi dậy của Magic trong mùa giải này không có gì là ngoạn mục. Nó còn bất ngờ hơn sự trỗi dậy của Thunder Pacers và mạnh mẽ hơn sự trỗi dậy của Rockets. Bước tiếp theo của Magic là thực hiện thêm những cuộc “phẫu thuật” ở tuyến sau, và việc giới thiệu Harden là một trong những phương án. Phóng viên Andy Bailey của "Bleach Report" mới đây đã viết một bài báo, mô tả việc giới thiệu Harden là một "sự lựa chọn lạc quan" cho Phép thuật. Phép thuật có thực sự mang Harden đến không?

Sự trỗi dậy của Phép thuật trong mùa giải này còn bất ngờ hơn sự trỗi dậy của Thunder và Pacers, đồng thời mạnh mẽ hơn sự trỗi dậy của Rockets. Tính từ ngày 1 tháng 2, Magic đã có tổng cộng 16 trận thắng và 5 trận thua. Trong cùng thời gian, họ hòa Celtics (18 trận thắng và 3 trận thua) và trở thành hai đội duy nhất trong giải đấu đạt được 16 trận thắng trong thời gian này. Giai đoạn. The Magic hiếm khi nổi trội về phòng ngự hơn là tấn công như hầu hết các đội trẻ. Đội cho phép ghi 111,4 điểm trên 100 lần sở hữu, đứng thứ ba giải đấu (tấn công xếp thứ 22 với 113,5 điểm).

Lần cuối cùng Magic lọt vào vòng loại trực tiếp là vào mùa giải 2019-20. Trong ba mùa giải tiếp theo, Magic thắng không quá 34 trận, khiến họ trở thành kẻ thua cuộc ở Eastern Conference. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Magic đã thắng 42 trận và thua 28 trận. Magic xếp ở giữa giải đấu về hạn chế điểm của đối thủ khi quay vòng (16,5) và hạn chế điểm đột phá nhanh của đối thủ (14,3). Tuy nhiên, hạn chế điểm tấn công thứ hai của đối thủ (12) và hạn chế điểm bên trong của đối thủ (47,9). cả hai đều xếp thứ hai trong giải đấu và đứng thứ chín. Sức mạnh ở hai khía cạnh này đã tạo nên sức mạnh phòng ngự của Phép thuật.

Một thiếu sót lớn trong khả năng tấn công của Magic mùa này là có quá ít pha kiến ​​​​tạo. Người dẫn đầu về kiến ​​tạo của đội thực tế là Paulo Banqueiro (5,4 kiến ​​​​tạo mỗi trận), người đứng thứ 4 với trung bình 24,7 kiến ​​​​tạo mỗi trận của anh chỉ đứng thứ 26 trên BXH. Ngoài ra, Magic chỉ đạt trung bình 31,1 quả ba điểm mỗi trận và tỷ lệ ghi bàn trên sân của họ chỉ là 35,4%, lần lượt xếp thứ ba từ dưới lên và thứ 23 trên BXH. Hai khuyết điểm đã khiến đòn tấn công của Phép thuật không diễn ra suôn sẻ. Trong trường hợp này, Magic nên xem lại nhóm bảo vệ của đội, mặc dù đội có rất nhiều vệ sĩ.

Không tính các hợp đồng hai chiều, có năm cận vệ Magic, bao gồm Fultz, Anthony Blake, Cole Anthony, Gary Harris và Suggs. Trong số đó, hợp đồng của Fultz sẽ hết hạn trong năm nay (17 triệu), và Magic không nên giữ chân anh ấy. Hợp đồng của Harris cũng đã hết hạn, nhưng xét đến đặc điểm phòng ngự của anh, Magic vẫn rất có khả năng giữ chân anh. Blake là tân binh, hợp đồng của Suggs sẽ hết hạn vào năm sau, còn Anthony vẫn còn hợp đồng dài hạn. Nhưng không ai trong số những người bảo vệ của Magic là những người bảo vệ điểm thuần túy.

Do đó, việc Phép thuật nhắm vào Harden là điều hợp lý. Sự xuất hiện của Harden có thể tổ chức các cuộc tấn công của Magic theo thứ tự, "giúp những cầu thủ ghi bàn như Benqueiro và Wagner Jr dễ dàng hơn nhiều và có thể bù đắp cho những thiếu sót của Magic là không giỏi bắn ba con trỏ." Sau khi Leonard gia nhập Harden, tỷ lệ bắn ba điểm của anh ấy tăng lên mức tốt nhất trong sự nghiệp (trung bình 4,8 lần mỗi trận, bắn 41,7%); sau khi George gia nhập Harden, anh ấy đạt trung bình 8,2 lần ba điểm mỗi trận, tỷ lệ bắn ba điểm mỗi trận. %, đây cũng là mức cao nhất trong sự nghiệp của anh ấy. Điều này được thể hiện rõ qua khả năng rèn luyện bản năng ghi bàn của các cầu thủ của Harden.

Việc Harden sẽ đến không phải là điều không thể (hợp đồng mới của anh ấy vẫn chưa được ký), mặc dù anh ấy đã rời đi the Clippers Khả năng là tương đối nhỏ. Vòng loại trực tiếp của Clippers năm nay vẫn còn là một ẩn số và vẫn còn nhiều điều chưa quyết định về đội hình, những điều này phải được xác định dựa trên kết quả của vòng loại trực tiếp. Nếu Clippers thi đấu kém cỏi ở vòng play-off và Clippers tan rã, không loại trừ khả năng Harden sẽ dừng lại và chờ xem. Cho đến lúc đó, Magic là nơi dành cho bạn. Liệu Harden có thực sự rời bỏ Clippers để đến với Magic?

(Bố Maomao/Ngồi dậy)

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers