Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Luật sư: Nếu Acerbi bị kết tội, anh ta có thể bị cấm thi đấu tới 2 năm. Lời nói của Juan chưa đủ bằng chứng.

2024-10-24 19:01:04
0

Truyền hình trực tiếp vào ngày 21 tháng 3 rằng Acerbi đang bị điều tra vì nghi ngờ phân biệt chủng tộc và luật sư người Ý Roberto Afer Terra đã nói về điều đó.

Hậu vệ Juan của Napoli phàn nàn rằng Acerbi đã hét lên "nigger" với chính mình trong trận đấu và công tố viên Hiệp hội bóng đá Ý đang điều tra vụ việc. Luật sư của Affeltra đầu tiên cho biết: "Phân biệt chủng tộc là một tội rất nghiêm trọng. Trên thực tế, thời gian đình chỉ tối thiểu theo quy định là 10 lần, nhưng anh ta cũng có thể bị đình chỉ từ một đến hai năm".

Luật sư Afeltra Erterra nói tiếp: “Vì tội phạm quá nghiêm trọng nên việc điều tra và thu thập chứng cứ cũng rất nghiêm ngặt. Trước hết phải xác nhận là có căn cứ thực tế, nếu không Acerbi sẽ được tuyên vô tội. Vì đây là một vấn đề nghiêm trọng, nên vì vậy việc mặc cả nhận tội khi buộc tội các tội danh khác là không được phép. Bằng chứng phải được đưa ra một cách nghiêm ngặt và sự thật phải được tìm ra.”

Luật sư Afertela cuối cùng đã chỉ ra: “Xiao Juan nói điều này là chưa đủ. , bởi vì anh ta không thể được sử dụng làm nguồn bằng chứng chính thức. Nếu trọng tài viết điều này trong báo cáo trận đấu thì nó có thể được dùng làm nguồn bằng chứng, nhưng lời nói của Xiao Juan thì không."

(Su Erhu). )

p>

Cập nhật mới nhất:

Clippers có 26 trận thắng và 5 trận thua, nhưng lại cách nhau 18-22. Harden cười và trả lời: Chúng tôi cũng không biết.

Doncic có cú triple-double thứ 75 trong sự nghiệp, chỉ kém Harden một trận duy nhất trong lịch sử.

Chiến binh bàn phím | Sự thật về sức ảnh hưởng của Lão Chiến không bằng AI của Curry: Tôi không thể bắt chước Superman

Luật sư: Nếu Acerbi bị kết tội, anh ta có thể bị cấm thi đấu tới 2 năm. Lời nói của Juan chưa đủ bằng chứng.

Banqueiro ghi triple-double trong vòng chưa đầy 3/4 với 12 điểm, 10 rebound và 10 kiến ​​tạo, cú triple-double thứ hai trong sự nghiệp/mùa giải của anh!

Thủ môn Brazil Bento: Bàn thắng đầu tiên của Tây Ban Nha không phải là quả phạt đền, quả đá phạt thứ 2 cũng đáng nghi vấn

Hỏa hoạn từ bên ngoài! 27 quả ba điểm của Rockets đã lập kỷ lục giải đấu mùa này.

Amen tràn đầy năng lượng có trung bình 10,5 rebounds mỗi trận khi mới bắt đầu và Wenbanyama đạt trung bình 10,4 rebounds mỗi trận.

Wiseman: Tôi chỉ quan tâm đến chiến thắng, dữ liệu đối với tôi không quan trọng

Nó rất hữu ích! Trong các trận đấu mà Gafford bắt đầu sau khi gia nhập Mavericks, đội đã ghi được 10 trận thắng và 1 trận thua.

Thật tuyệt! Kessler ghi được 10 điểm và 7 rebound hiệu quả khi bắn 5/5.

Phóng viên: Tiền vệ Merino của Real Sociedad có thể cân nhắc rời đội, nhiều CLB quan tâm đến anh