Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Su Qun: Nếu Thunder sử dụng đội hình rất ngắn ở vòng loại trực tiếp, họ sẽ gây sốc như Warriors hồi đó hoặc sẽ bị đánh bại hoàn toàn.

2024-10-11 01:01:04
28

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 25 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Thunder đã thua Bucks 93-118 trên sân khách.

Sau trận đấu, bình luận viên nổi tiếng Su Qun nhận xét: "Mọi đội mạnh ở Western Conference đều đang chạy đua vũ trang, và Thunder không thể chỉ dựa vào Holmgren.

" Chưa kể Jokic cấp MVP, Timberwolves có tháp đôi, Pelicans có Varan và Zion mạnh mẽ, Kings có Sabonis, Mavericks có Lai Foley và Gafford, còn Lakers có Davis. Hầu hết các trung tâm này đều có giá trị chiến thuật và có thể cho phép cuộc tấn công mở rộng và thu hẹp một cách tự do.

"Clippers, Suns và Warriors có thể tương đối yếu ở bên trong. Nhưng Suns cũng có Eubanks ngoài Nurkic; mặc dù Clippers sử dụng lại Theis, họ vẫn có Pula Murray, lốp dự phòng, không có không dám sử dụng cầu thủ thứ năm; Warriors đã loại Looney ra ngoài lề, nhưng đã cho Jackson Davis rất nhiều thời gian

"Mặc dù Thunder thua Bucks nhưng họ vẫn chỉ có một. đằng sau Nuggets Họ quá vượt trội nhưng lại sử dụng một phiên bản đội hình cực ngắn như vậy ở vòng loại trực tiếp, họ hoặc sẽ gây sốc như Warriors hồi đó, hoặc sẽ bị đánh bại hoàn toàn.

“Thật ra, Thunder cũng có những ông lớn. Họ đã mang về Muscala và Biyombo, nhưng họ sẽ không bao giờ sử dụng chúng cho đến thời điểm rác thải.

“Do giao dịch mua bán lớn, The window để người chơi điều chỉnh đã trôi qua từ lâu và vòng loại trực tiếp đã quá gần. Điều duy nhất mà Thunder có thể làm về chiều cao của đội hình là hai người này. ”

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers