Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Su Qun: Daignault gần như chắc chắn là huấn luyện viên giỏi nhất năm nay, nhưng cách thiết kế đội thứ hai của ông ấy thật khó hiểu

2024-10-20 11:01:03
14

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 25 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Thunder đã thua Bucks 93-118 trên sân khách.

Sau trận đấu, bình luận viên nổi tiếng Su Qun nhận xét: "Mặc dù SGA có thể bỏ lỡ MVP, Holmgren và Tân binh xuất sắc nhất nhưng HLV Dai gần như chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất năm nay. Huấn luyện viên xuất sắc. Anh ấy có những ý tưởng tuyệt vời về đội hình của Thunder trong quá trình tập luyện, anh ấy cũng yêu cầu mọi người không chỉ bật lại mà còn chuyền bóng. Không dễ để một đội trẻ như vậy đạt được sự hợp tác trưởng thành như vậy. thiết kế của anh ấy về đội thứ hai thật khó hiểu

"Kenrich Williams học cùng năm với SGA và là thành viên của nhóm cầu thủ trẻ này. Trong số những người có chút kinh nghiệm, anh ấy có một Khả năng không gian nhất định, mặc dù anh ấy không bắn ba con trỏ nhiều, nhưng tỷ lệ bắn của anh ấy là gần 40%. Nhưng để theo đuổi môn bắn súng ba điểm, đội hình nhỏ này đã sử dụng quá nhiều Isaiah Joe, Carson Wallace và Aaron Wiggins. Họ không thấp nhưng cũng không cao từ 1,90 đến 2 mét. Jaylin Williams, người chơi tốt ở mùa giải trước, cao 2,06 mét nhưng đã bị loại ở mùa giải này và thời gian thi đấu của anh giảm từ 18 phút xuống còn 12 phút.

"Ngoài chiều cao hạn chế, những cầu thủ này còn có đặc điểm chung: tuổi trẻ. Dù Hayward mới có hơn chục năm kinh nghiệm nhưng vai trò hiện tại của anh ấy không mấy nổi bật sau một chấn thương nặng."

The Thunder hiện có thành tích 49 trận thắng và 21 trận thua, đứng thứ 2 tại Western Conference.

Cập nhật mới nhất:

Nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng! Kuminga không có phong độ tốt, chỉ thực hiện 4 trong số 17 cú sút và 0 trong số 3 quả ba điểm, ghi được 11 điểm, 8 rebound và 3 lần chuyển bóng.

[Rookie] Holmgren ghi được 16 điểm khi bắn 7/13, 9 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 block. Huskers có 12 điểm. Lively có 7 rebound và 2 block.

Kỳ nghỉ nhàn nhã! Vợ chồng Ben White bay tới Dubai nghỉ dưỡng tắm nắng

4 trên 6 ba con trỏ! PJ Washington: Tôi tập luyện hàng ngày và sự tự tin của tôi sẽ không hề dao động

Edwards: Nuggets bắt đầu chia đôi tôi trong hiệp cuối cùng. Họ đã làm rất tốt khi buộc tôi phải chuyền bóng.

Thực đơn về những người hùng bóng đá của anh ấy: Tôi sẽ nói Rooney, Scholes và Cantona

Curry ghi từ 30 điểm trở lên sau 33 lần ra sân trong chưa đầy 30 phút trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Antetokounmpo trong lịch sử.

Nembhard nói về việc bảo vệ Curry: Anh ấy cứ chạy trên sân rất mệt.

Hôm nay mát quá! Vassell chỉ ghi được 2 điểm, 1 rebound và 1 kiến ​​tạo trong pha sút 1/7 trong hiệp một.

Ancelotti: Liệu Kybapp có gia nhập mùa Hè này? Điều quan trọng nhất là Real Madrid, một đội bóng tuyệt vời

Hai người nổi tiếng! Westbrook và vợ Nina xem trận đấu của UCLA

Nếu không có anh, Lakers sẽ có 0 trận thắng và 5 trận thua! Russell bị ốm và sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm nay với Pacers