Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Tôi cũng là một thần đồng! Horford thực hiện 8 trong số 16 cú sút và 5 trong số 10 quả ba điểm, ghi 23 điểm và 8 rebound để giúp đội giành chiến thắng.

2024-10-23 17:01:04
0

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 24 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Celtics đã đánh bại Bulls với tỷ số 124-113.

Trong chiến dịch này, cựu binh Horford của Quân đội Xanh đã thể hiện lựa chọn số 1 trước đây của mình. Anh chơi 31 phút, thực hiện 8 trong số 16 cú sút (5 trong số 10 quả ném ba điểm), 2 trong 2 quả ném phạt và ghi bàn. 23 điểm rebounds, 1 hỗ trợ, cộng/trừ là +9.

Cập nhật mới nhất:

Không có cơ hội sống đời đời? Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ: Reus chuẩn bị rời đội vào cuối mùa, Trabzonspor muốn ký hợp đồng với anh

Aspen: Atletico Madrid quan tâm tiền vệ Huang Qian Baena, điều khoản giải phóng cầu thủ này là 60 triệu euro

Hãy mạnh mẽ hơn! Pritchard đã ghi trung bình 19 điểm, 8 pha kiến ​​​​tạo và 4 quả ba điểm trong bốn trận vừa qua, đạt 52% hiệu suất từ ​​​​phạm vi ba điểm.

Kenyo Fuyasu: Rõ ràng tôi có thể cảm thấy mình khác với các cầu thủ châu Âu, nhưng tôi có trách nhiệm thích nghi với môi trường

Tôi cũng là một thần đồng! Horford thực hiện 8 trong số 16 cú sút và 5 trong số 10 quả ba điểm, ghi 23 điểm và 8 rebound để giúp đội giành chiến thắng.

Langdale: Tôi có thể cảm nhận được toàn đội đã làm việc chăm chỉ như thế nào và chúng tôi càng tận hưởng chiến thắng này hơn vì nó.

Chìa khóa để chiến thắng! Pháp thắng 40 trong 44 trận Giroud ghi bàn

Tác động MVP + nhân đôi đội đầu tiên? Antetokounmpo đã chơi 65 trận trong mùa giải thường lệ và đủ điều kiện để tranh các giải thưởng cá nhân.

Trận đấu hôm nay của Spurs với Suns, Bunyama sẽ bỏ lỡ trận đấu do bị bong gân mắt cá chân trái!

Truyền thông Anh: Edwards có mối quan hệ cá nhân thân thiết với Van Dijk, sự trở lại của anh sẽ giúp cầu thủ này gia hạn hợp đồng

Đội đã có 5 trận thắng và 5 trận thua trong thời gian vắng mặt! Lu: Đã xác nhận rằng Westbrook sẽ trở lại vào tuần sau!

Langdale gọi Dillon: Làm ơn đừng bị đuổi ra ngoài lần nữa, chúng tôi cần bạn.