Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Hãy mạnh mẽ hơn! Pritchard đã ghi trung bình 19 điểm, 8 pha kiến ​​​​tạo và 4 quả ba điểm trong bốn trận vừa qua, đạt 52% hiệu suất từ ​​​​phạm vi ba điểm.

2024-10-23 19:01:03
1

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 23 tháng 3 mùa giải NBA thường lệ, Celtics đã đánh bại Pistons với tỷ số 129-102 trên đường đi.

Trong trận đấu này, Pritchard xuất phát trong 37 phút 43 giây, bắn 8 trong số 15 cú sút, 4 trong số 9 quả ba điểm và ghi được 20 điểm, 2 rebound và 9 kiến ​​​​tạo.

Theo thống kê, Pritchard ghi trung bình 19 điểm và 8 kiến ​​tạo trong 4 trận gần nhất, trung bình 4 quả 3 điểm mỗi trận, với 3 tỷ lệ sút lần lượt là 53%, 52% và 100%.

Cập nhật mới nhất:

12 lượt quay trong ba quý rưỡi! Người phát ngôn nổi tiếng Sharp: Lakers không mắc bất kỳ sai lầm nào. Chín giám sát viên và chín chuyên gia là giỏi nhất.

Rex Rabbit & Cook & Hauser & Holiday vắng mặt! Pritchard về chiến thắng: Chúng tôi có một đội hình rất sâu

Jaylen Green: Tôi đã tập trung vào phòng ngự trong suốt mùa giải và sử dụng những cách khác để tác động đến trận đấu khi tôi không thể thực hiện được cú sút nào.

Không có cơ hội sống đời đời? Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ: Reus chuẩn bị rời đội vào cuối mùa, Trabzonspor muốn ký hợp đồng với anh

Aspen: Atletico Madrid quan tâm tiền vệ Huang Qian Baena, điều khoản giải phóng cầu thủ này là 60 triệu euro

Hãy mạnh mẽ hơn! Pritchard đã ghi trung bình 19 điểm, 8 pha kiến ​​​​tạo và 4 quả ba điểm trong bốn trận vừa qua, đạt 52% hiệu suất từ ​​​​phạm vi ba điểm.

Kenyo Fuyasu: Rõ ràng tôi có thể cảm thấy mình khác với các cầu thủ châu Âu, nhưng tôi có trách nhiệm thích nghi với môi trường

Tôi cũng là một thần đồng! Horford thực hiện 8 trong số 16 cú sút và 5 trong số 10 quả ba điểm, ghi 23 điểm và 8 rebound để giúp đội giành chiến thắng.

Langdale: Tôi có thể cảm nhận được toàn đội đã làm việc chăm chỉ như thế nào và chúng tôi càng tận hưởng chiến thắng này hơn vì nó.

Chìa khóa để chiến thắng! Pháp thắng 40 trong 44 trận Giroud ghi bàn

Tác động MVP + nhân đôi đội đầu tiên? Antetokounmpo đã chơi 65 trận trong mùa giải thường lệ và đủ điều kiện để tranh các giải thưởng cá nhân.

Trận đấu hôm nay của Spurs với Suns, Bunyama sẽ bỏ lỡ trận đấu do bị bong gân mắt cá chân trái!