Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Toàn thị trường: Cố mua đứt, Monza định giá Maldini khoảng 5 triệu euro

2024-10-28 03:01:04
0

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 22 tháng 3 Theo báo cáo thị trường, Monza định giá Maldini vào khoảng 5 triệu euro.

Monza hy vọng sẽ giữ được Daniel Maldini sau khi kết thúc mùa giải này. Màn trình diễn xuất sắc của anh ấy đã thuyết phục được Galliani, người sẵn sàng ký hợp đồng lâu dài với Maldini.

Trong 5 trận vừa qua, Maldini ghi 3 bàn chỉ sau 134 phút và có 1 pha kiến ​​tạo vào lưới Milan.

Milan sẽ không phản đối việc cho Maldini thuê lại, nhưng Monza có ý định giữ anh ta lâu dài và có thể chia cho Milan một phần tiền chuyển nhượng trong tương lai. Hợp đồng hiện tại của Maldini sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6 năm 2025. Xét đến số tiền mua đứt khi anh gia nhập Empoli theo dạng cho mượn là hơn 4 triệu euro một chút, Monza định giá anh vào khoảng 5 triệu euro.

Cập nhật mới nhất:

Kane: Tôi đã nghĩ đến việc chơi ở NFL trong tương lai. Có lẽ tôi sẽ bắt đầu luyện tập khi sự nghiệp bóng đá của tôi sắp kết thúc.

Bỏ qua: Pacers chỉ có thể tấn công chứ không thể phòng thủ & Haliburton đã không làm gì cả. Hãy tiếp tục với LeBron và giành chiến thắng trên sân nhà.

Doncic đã ghi ít nhất 30 điểm, 5 rebound và 5 kiến ​​​​tạo trong một trận đấu 43 lần trong mùa giải này, nhiều thứ hai trong lịch sử NBA!

Có hiệu quả! Holmgren ghi được 12 điểm, 7 rebound và 2 cướp trong 13 phút sau giờ nghỉ giải lao, với điểm cộng trừ là +7.

Toàn thị trường: Cố mua đứt, Monza định giá Maldini khoảng 5 triệu euro

Xiaozhu: Sự trở lại của Kroos khiến đội tuyển Đức hiểu rõ nhau hơn khi bộ tứ hậu vệ của Pháp có thể đá chính ở cúp châu Âu.

Phóng viên: Manchester United sẽ không mua đứt Amrabat, Milan và Juventus có ý định giới thiệu cầu thủ

Vogel: Chúng tôi sẽ giao cho Okogie một vai trò tùy theo tình hình trận đấu. Anh ấy có thể khiến đội hình trở nên linh hoạt hơn.

MVP mùa giải thứ ba của Fatty có được đảm bảo không? Tỷ lệ cược MVP mới nhất: Jokic dẫn trước với tỷ số cách biệt

Kỷ lục của Suns ngày càng khốc liệt hơn, giúp Mavericks giành vị trí thứ tám tại Western Conference, hơn đội xếp thứ chín là Lakers ba trận.

Chơi bóng giữa vịnh hay trên tầng cao nhất của một tòa nhà cao tầng? Paul chọn sân thượng, Curry chọn giữa đại dương vì sợ độ cao

Randall: Tôi đến Knicks để truyền lại tinh thần Mamba. Tôi muốn thử thách bản thân.