Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Kane: Tôi đã nghĩ đến việc chơi ở NFL trong tương lai. Có lẽ tôi sẽ bắt đầu luyện tập khi sự nghiệp bóng đá của tôi sắp kết thúc.

2024-10-28 05:01:04
2

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 21 tháng 3. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với "Sports Illustrated" phiên bản tiếng Đức, tiền đạo Kane của Bayern đã tiết lộ rằng anh ấy thực sự tôi đang cân nhắc việc đến NFL để theo đuổi sự nghiệp bóng đá Mỹ.

Khi được hỏi trong cuộc phỏng vấn liệu anh ấy có thể tưởng tượng mình mặc áo bóng bầu dục vào một lúc nào đó hay không, Kane nói: "Điều đó là có thể. Ít nhất đó là những gì tôi nghĩ đến." Tất nhiên, vị trí mà chúng ta đang nói đến ở đây là chân sút, người chịu trách nhiệm ghi bàn bằng chân. Là một siêu sao bóng đá, Kane đã quen với các động tác cơ bản cần có. Nhưng anh cũng nói: "Tôi cảm thấy mình vẫn còn rất nhiều năm là một cầu thủ bóng đá, nhưng rất nhiều điều có thể xảy ra và mọi thứ thay đổi rất nhanh."

Kane: "Khi tôi hướng tới sự kết thúc Trong sự nghiệp bóng đá của mình, tôi có thể theo dõi chặt chẽ hơn và bắt đầu luyện tập một chút. Điều đó cũng sẽ phụ thuộc vào vị thế của tôi trong cuộc sống và những đứa trẻ như thế nào..."

Trong cuộc phỏng vấn, Kane cũng nói. về tình bạn của anh ấy với siêu sao bóng đá Tom Brady: "Chúng tôi đã thiết lập một mối quan hệ tốt trong vài năm qua. Tôi chơi gôn với anh ấy và thỉnh thoảng chúng tôi trao đổi tin nhắn. Tin tức. Anh ấy là nguồn cảm hứng lớn cho tôi khi tôi còn trẻ. Anh ấy là một chàng trai thực sự tốt, anh ấy rất thực tế và luôn ở bên bạn khi bạn cần sự giúp đỡ hoặc lời khuyên. Rất vui vì bây giờ tôi có thể gọi anh ấy là bạn của mình."

Cập nhật mới nhất:

Xổ số: Dybala hôm nay tiếp tục tập cầm bóng và phấn đấu trở lại trong trận Roma làm khách Lecce

Dias trên mạng xã hội: Tôi rất vui khi được chơi trận đầu tiên cho Maroc và cảm ơn mọi người đã ủng hộ.

Romano: Liverpool chưa tham gia đàm phán gia hạn hợp đồng với Alexander-Arnold, Real Madrid đang hết sức chú ý đến tình hình

Kane: Tôi đã nghĩ đến việc chơi ở NFL trong tương lai. Có lẽ tôi sẽ bắt đầu luyện tập khi sự nghiệp bóng đá của tôi sắp kết thúc.

Bỏ qua: Pacers chỉ có thể tấn công chứ không thể phòng thủ & Haliburton đã không làm gì cả. Hãy tiếp tục với LeBron và giành chiến thắng trên sân nhà.

Doncic đã ghi ít nhất 30 điểm, 5 rebound và 5 kiến ​​​​tạo trong một trận đấu 43 lần trong mùa giải này, nhiều thứ hai trong lịch sử NBA!

Có hiệu quả! Holmgren ghi được 12 điểm, 7 rebound và 2 cướp trong 13 phút sau giờ nghỉ giải lao, với điểm cộng trừ là +7.

Toàn thị trường: Cố mua đứt, Monza định giá Maldini khoảng 5 triệu euro

Xiaozhu: Sự trở lại của Kroos khiến đội tuyển Đức hiểu rõ nhau hơn khi bộ tứ hậu vệ của Pháp có thể đá chính ở cúp châu Âu.

Phóng viên: Manchester United sẽ không mua đứt Amrabat, Milan và Juventus có ý định giới thiệu cầu thủ

Vogel: Chúng tôi sẽ giao cho Okogie một vai trò tùy theo tình hình trận đấu. Anh ấy có thể khiến đội hình trở nên linh hoạt hơn.

MVP mùa giải thứ ba của Fatty có được đảm bảo không? Tỷ lệ cược MVP mới nhất: Jokic dẫn trước với tỷ số cách biệt