Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

12 lượt quay trong ba quý rưỡi! Người phát ngôn nổi tiếng Sharp: Lakers không mắc bất kỳ sai lầm nào. Chín giám sát viên và chín chuyên gia là giỏi nhất.

2024-10-23 21:01:03
3

Truyền hình trực tiếp, ngày 23 tháng 3, mùa giải NBA thường lệ, Lakers vs. 76ers.

Người phát ngôn nổi tiếng của LeBron James, Shannon Sharpe đã tweet: "Đừng phạm sai lầm, Lakers, chín người giám sát và chín người giới thiệu là những người giỏi nhất. (Điều này thật Xấu hổ)"

Kể từ đó Vào giữa hiệp 3, Lakers đã thực hiện được 12 lượt quay với tư cách một đội, và 76ers chỉ thực hiện được 5.

Cập nhật mới nhất:

Harden đã ném trúng ít nhất 5 quả ba điểm trong một hiệp 48 lần trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Splash và Lillard trong lịch sử!

Cuộc chiến Premier League đã trở lại! MU tung poster trận sân khách gặp Brentford: Anthony xuất hiện một mình

DiVincenzo phá kỷ lục của đội với 40+5&11 ba điểm, Hart nhân đôi, Knicks đánh bại Pistons

Nhiều tuyển thủ Ecuador đã tới quán bar vào đêm trước trận đấu khởi động, trong đó có ngôi sao 16 tuổi Pais của Chelsea.

12 lượt quay trong ba quý rưỡi! Người phát ngôn nổi tiếng Sharp: Lakers không mắc bất kỳ sai lầm nào. Chín giám sát viên và chín chuyên gia là giỏi nhất.

Rex Rabbit & Cook & Hauser & Holiday vắng mặt! Pritchard về chiến thắng: Chúng tôi có một đội hình rất sâu

Jaylen Green: Tôi đã tập trung vào phòng ngự trong suốt mùa giải và sử dụng những cách khác để tác động đến trận đấu khi tôi không thể thực hiện được cú sút nào.

Không có cơ hội sống đời đời? Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ: Reus chuẩn bị rời đội vào cuối mùa, Trabzonspor muốn ký hợp đồng với anh

Aspen: Atletico Madrid quan tâm tiền vệ Huang Qian Baena, điều khoản giải phóng cầu thủ này là 60 triệu euro

Hãy mạnh mẽ hơn! Pritchard đã ghi trung bình 19 điểm, 8 pha kiến ​​​​tạo và 4 quả ba điểm trong bốn trận vừa qua, đạt 52% hiệu suất từ ​​​​phạm vi ba điểm.

Kenyo Fuyasu: Rõ ràng tôi có thể cảm thấy mình khác với các cầu thủ châu Âu, nhưng tôi có trách nhiệm thích nghi với môi trường

Tôi cũng là một thần đồng! Horford thực hiện 8 trong số 16 cú sút và 5 trong số 10 quả ba điểm, ghi 23 điểm và 8 rebound để giúp đội giành chiến thắng.