Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Holmgren có 10 lần ném bóng trong hai trận vừa qua! Alexander: Anh ấy rất giỏi và thể hiện tốt

2024-10-24 23:01:04
0

Phát sóng trực tiếp, ngày 23 tháng 3 Tin tức Hôm nay, Thunder đã đánh bại Raptors với tỷ số 123-103. Sau trận đấu, ngôi sao Thunder Alexander đã nhận lời phỏng vấn với các phóng viên.

Nói về 10 pha ném bóng của Holmgren trong hai trận vừa qua, Alexander cho biết: “Trong hai đêm qua, các đối thủ chơi rất quyết liệt trong việc phòng ngự theo kiểu pick-and-roll và họ sẽ sử dụng kỹ thuật pick-and- cao. phòng thủ cuộn. Nhưng Holmgren Len làm rất tốt trong việc di chuyển, anh ấy rất thành thạo và đó chỉ là một ví dụ về cách đội của chúng tôi phản ứng với chiến lược phòng thủ của đối thủ. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trong đội của mình có thể làm được. rất nhiều thứ, điều này cho phép chúng tôi linh hoạt trong trận đấu. 4 trong 6 quả ném phạt, 23 điểm, 7 rebound, 8 kiến ​​​​tạo, 3 lần đánh cắp và 1 lần cản phá, và hơn 6 lần chuyển bóng một chút, cộng hoặc trừ +7. Holmgren thể hiện tốt, thực hiện 8 trong số 13 cú sút trong 26 phút, 2 trong 4 quả ba điểm, 18 điểm, 10 rebound, 1 kiến ​​​​tạo, 2 cướp và 1 cản phá, với điểm cộng trừ là +14.

Cập nhật mới nhất:

Cầu Người Sắt! Mikal Bridges đã chơi 500 trận liên tiếp và là cầu thủ tham dự hoàn hảo trong sự nghiệp NBA của anh ấy cho đến nay

Marca: Barcelona đề nghị với Kubasi một hợp đồng mới, cầu thủ này dự kiến ​​sẽ gia hạn hợp đồng đến năm 2031 khi đến tuổi trưởng thành.

Số 10 mới của Brazil! Rodrigo đăng poster cá nhân khởi động cho trận gặp tuyển Anh: Hãy cùng nhau cố gắng!

Holmgren có 10 lần ném bóng trong hai trận vừa qua! Alexander: Anh ấy rất giỏi và thể hiện tốt

Cứng quá! Clippers & Pelicans đều giành chiến thắng và hiệu số chiến thắng vẫn ở mức 1,5!

Clippers có 26 trận thắng và 5 trận thua, nhưng lại cách nhau 18-22. Harden cười và trả lời: Chúng tôi cũng không biết.

Doncic có cú triple-double thứ 75 trong sự nghiệp, chỉ kém Harden một trận duy nhất trong lịch sử.

Chiến binh bàn phím | Sự thật về sức ảnh hưởng của Lão Chiến không bằng AI của Curry: Tôi không thể bắt chước Superman

Luật sư: Nếu Acerbi bị kết tội, anh ta có thể bị cấm thi đấu tới 2 năm. Lời nói của Juan chưa đủ bằng chứng.

Banqueiro ghi triple-double trong vòng chưa đầy 3/4 với 12 điểm, 10 rebound và 10 kiến ​​tạo, cú triple-double thứ hai trong sự nghiệp/mùa giải của anh!

Thủ môn Brazil Bento: Bàn thắng đầu tiên của Tây Ban Nha không phải là quả phạt đền, quả đá phạt thứ 2 cũng đáng nghi vấn

Hỏa hoạn từ bên ngoài! 27 quả ba điểm của Rockets đã lập kỷ lục giải đấu mùa này.