Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Dias trên mạng xã hội: Tôi rất vui khi được chơi trận đầu tiên cho Maroc và cảm ơn mọi người đã ủng hộ.

2024-10-28 07:01:04
0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 23 tháng 3 Trong trận giao hữu diễn ra vào sáng sớm nay theo giờ Bắc Kinh, Dias ra sân và chơi cho đội tuyển quốc gia Maroc Trong trận ra mắt, anh đã giúp Maroc đánh bại Angola 1-0.

Sau trận đấu, Dias đã đăng những bức ảnh về trận đấu của mình lên mạng xã hội và viết: "Tôi rất vui khi được chơi trận đầu tiên cho đội tuyển quốc gia. Cảm giác thật tuyệt khi được đến đây lần đầu tiên. Cảm ơn mọi người Cảm ơn Agadir (địa điểm thi đấu)"

Diaz đã được chọn vào các đội trẻ Tây Ban Nha ở mọi cấp độ, nhưng tiền đạo của Real Madrid đã lâu không được gọi vào đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. , cuối cùng đã chọn chơi cho Maroc.

Cập nhật mới nhất:

Onana: Manuel Neuer truyền cảm hứng cho tôi nhiều nhất, anh ấy khiến tôi suy nghĩ khác biệt

Phóng viên nổi tiếng: Lakers kỳ vọng Schiffino sẽ bình phục hoàn toàn trong mùa giải!

Lu: Từ "hy sinh" đã được thay thế bằng "đầu tư". Tôi mong người chơi sẽ cống hiến hết mình cho công việc của mình.

Xổ số: Dybala hôm nay tiếp tục tập cầm bóng và phấn đấu trở lại trong trận Roma làm khách Lecce

Dias trên mạng xã hội: Tôi rất vui khi được chơi trận đầu tiên cho Maroc và cảm ơn mọi người đã ủng hộ.

Romano: Liverpool chưa tham gia đàm phán gia hạn hợp đồng với Alexander-Arnold, Real Madrid đang hết sức chú ý đến tình hình

Kane: Tôi đã nghĩ đến việc chơi ở NFL trong tương lai. Có lẽ tôi sẽ bắt đầu luyện tập khi sự nghiệp bóng đá của tôi sắp kết thúc.

Bỏ qua: Pacers chỉ có thể tấn công chứ không thể phòng thủ & Haliburton đã không làm gì cả. Hãy tiếp tục với LeBron và giành chiến thắng trên sân nhà.

Doncic đã ghi ít nhất 30 điểm, 5 rebound và 5 kiến ​​​​tạo trong một trận đấu 43 lần trong mùa giải này, nhiều thứ hai trong lịch sử NBA!

Có hiệu quả! Holmgren ghi được 12 điểm, 7 rebound và 2 cướp trong 13 phút sau giờ nghỉ giải lao, với điểm cộng trừ là +7.

Toàn thị trường: Cố mua đứt, Monza định giá Maldini khoảng 5 triệu euro

Xiaozhu: Sự trở lại của Kroos khiến đội tuyển Đức hiểu rõ nhau hơn khi bộ tứ hậu vệ của Pháp có thể đá chính ở cúp châu Âu.