Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

ESPN: Chống phân biệt chủng tộc, Vinicius sẽ làm đội trưởng Brazil gặp Tây Ban Nha

2024-10-24 03:01:04
2

Truyền hình trực tiếp, ngày 26 tháng 3 Theo ESPN Vương quốc Anh, Vinicius sẽ chơi trong trận giao hữu giữa Brazil với Tây Ban Nha vào thứ Ba, với tư cách là đội trưởng của đội tuyển Brazil. đội tuyển Brazil.

Trận giao hữu này được liên đoàn bóng đá Brazil và Tây Ban Nha phối hợp tổ chức nhằm đáp lại hành vi phân biệt chủng tộc liên tục của tiền đạo Real Madrid. Là một phần của sáng kiến ​​này, trong khi hát quốc ca trước trận đấu, các cầu thủ của cả hai đội sẽ mặc áo đấu màu đen với khẩu hiệu "Một làn da, một bản sắc" được viết bằng ảnh áo sơ mi tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh.

Trong cuộc họp báo hôm thứ Hai, Vinicius xúc động đến mức bật khóc khi được hỏi về nạn phân biệt chủng tộc mà anh phải chịu ở Tây Ban Nha. Anh nói: "Chơi bóng là quan trọng, nhưng cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc cũng rất quan trọng. Điều duy nhất tôi muốn là tiếp tục thi đấu và để mọi người có một cuộc sống bình thường".

Hôm thứ Ba, Thể thao và Giáo dục Tây Ban Nha Bộ trưởng Pilar Alegria nhấn mạnh cam kết của chính phủ trong việc chống phân biệt chủng tộc đồng thời lên án hành vi phân biệt chủng tộc đối với Vinicius. Cô nói: "Bạo lực, phân biệt chủng tộc, bài ngoại và mọi hình thức phân biệt đối xử đều đi ngược lại với những giá trị mà môn thể thao này đại diện. Hai tuần một lần, chúng tôi tổ chức các cuộc họp với Hội đồng thể thao Tây Ban Nha, La Liga và Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, để xử phạt hành vi bạo lực này. Chúng tôi sẽ tiếp tục con đường loại bỏ hành vi bài ngoại và phân biệt chủng tộc khỏi thể thao và thật không may, khỏi xã hội ”

Cập nhật mới nhất:

Petit: Tôi đến Barcelona vì một người phụ nữ, lẽ ra tôi nên ở lại Arsenal

Vị cứu tinh khó khăn! Adebayo ghi được 20 điểm khi bắn 8 ăn 10, 13 rebound và 6 kiến ​​​​tạo, hai quả ba điểm cao nhất trong sự nghiệp.

HLV Raptors nói về việc Porter bị điều tra: Hai lần rút lui không phải là bất thường và không có lý do gì để nghi ngờ chấn thương của anh

Trong lịch sử, cầu thủ có 25+10 kiến ​​tạo sau tuổi 35: James 33 lần, 2-6 cầu thủ tổng cộng 30 lần

Bị phạm lỗi và thực hiện hai quả ném phạt trong 28 giây cuối cùng! Exum: Tôi muốn thắng nên không hề lo lắng chút nào

ESPN: Chống phân biệt chủng tộc, Vinicius sẽ làm đội trưởng Brazil gặp Tây Ban Nha

Trận giao hữu - Bồ Đào Nha 0-2 Slovenia chấm dứt chuỗi 11 trận không thắng, Martinez nhận thất bại đầu tiên sau khi nhậm chức

Harden đã ném trúng ít nhất 5 quả ba điểm trong một hiệp 48 lần trong sự nghiệp, chỉ đứng sau Splash và Lillard trong lịch sử!

Cuộc chiến Premier League đã trở lại! MU tung poster trận sân khách gặp Brentford: Anthony xuất hiện một mình

DiVincenzo phá kỷ lục của đội với 40+5&11 ba điểm, Hart nhân đôi, Knicks đánh bại Pistons

Nhiều tuyển thủ Ecuador đã tới quán bar vào đêm trước trận đấu khởi động, trong đó có ngôi sao 16 tuổi Pais của Chelsea.

12 lượt quay trong ba quý rưỡi! Người phát ngôn nổi tiếng Sharp: Lakers không mắc bất kỳ sai lầm nào. Chín giám sát viên và chín chuyên gia là giỏi nhất.